SAO » Chuyện làng sao

Hari Won vừa than buồn bã khiến loạt sao Việt vào lo lắng, hóa ra chuyện này khiến dân mạng phải bật cười

Thứ tư, 30/06/2021 13:18

Trên mạng xã hội, bà xã Trấn Thành đã khiến cộng đồng mạng và đồng nghiệp bất ngờ khi đăng dòng trạng thái buồn bã. Liệu chuyện gì đang xảy ra với Hari Won?

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn: "Buồn". Ngay sau khi chia sẻ thể hiện tâm trạng của nữ ca sĩ lập tức gây chú ý và khiến dân mạng xôn xao lo lắng. Dưới bài viết khá nhiều đồng nghiệp cũng tò mò chuyện gì đang xảy ra với bà xã Trấn Thành.

Dòng trạng thái ngắn gọn của Hari Won khiến nhiều khán giả quan tâm.

Tuy nhiên, không để mọi người quá lo lắng, dưới phần bình luận nữ ca sĩ đã trả lời nguyên do mình buồn bã với Anh Đức, Lê Giang, Ali Hoàng Dương. Hari Won đưa ra hai lý do khiến dân tình cũng phải bật cười, thì ra là liên quan đến Covid-19 và đồ ăn.

Không hiểu chuyện gì đã xảy ra với Hari Won, loạt sao Việt từ Anh Đức, Lê Giang, Ali Hoàng Dương đến Kha Ly đã vào bình luận hỏi thăm. Thế nhưng, giữa mùa dịch Covid-19, Hari Won than phiền sợ mập vì ăn quá nhiều.

Một trang page riêng, ông xã Trấn Thành cũng "cà khịa" vợ: "Hết buồn chưa má".

Dù than sợ mập, nhưng trên trang cá nhân, Hari Won liên tục chia sẻ loạt hình ảnh đồ ăn khiến cư dân mạng không khỏi bật cười. "Ăn xong giảm cân", cô hài hước viết.

Trong suốt quá trình giãn cách xã hội, nữ ca sĩ "lầy lội" sợ bị lên kí nên đã rủ Trấn Thành ăn uống cùng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới