SAO » Chuyện làng sao

Hari Won vừa than thở, Trấn Thành liền có động thái chứng minh độ thương vợ khó ai bằng

Thứ sáu, 05/11/2021 16:12

Cứ mỗi lần tung ra những đoạn tin nhắn, Trấn Thành và Hari Won lại khiến dân tình lụi tim vì quá đáng yêu.

Trấn Thành – Hari Won là một trong những cặp đôi đình đám được đông đảo khán giả dõi theo và ngưỡng mộ trong suốt quá trình yêu đương cũng như kết hôn. Trên hành trình hơn 4 năm bên nhau, cặp đôi từng trải qua không ít "sóng gió" cũng như hoài nghi của khán giả . Tuy nhiên, giọng ca "Anh cứ đi đi" và nam danh hài vẫn thầm lặng chứng minh tình yêu của mình dành cho đối phương. Hậu kết hôn, cuộc sống của cặp vợ chồng đình đám này cũng được nhiều người quan tâm hơn.

Gắn bó đã lâu nhưng đến nay cặp đôi này vẫn rất hạnh phúc

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hari Won đã khiến cõi mạng vô cùng thích thú khi đăng tải đoạn tin nhắn cực ngọt ngào với ông xã. Trong khung chat, cô nàng vòi vĩnh được Trấn Thành nấu cho ăn, thế nhưng dù đang bận đi mua quần áo, nam danh hài vẫn không quên cơn đói bụng đang "hành hạ" bà xã ở nhà và hỏi ngay Hari Won: "Em muốn anh mua bún chả không?".

Dù đã đồng ý sẽ ăn món Trấn Thành mua, thế nhưng Hari Won vẫn không quên làm khó ông xã: "Nhanh nha chồng. Em nghĩ chồng thương em về sớm. Không thương thì... Chắc em chết mới về. Giờ em còn ráng cười được. Chồng ráng về nụ cười em còn trên miệng nhé". Thế là ngay sau đó, Trấn Thành liền tức tốc về nhà với Hari Won, lại còn chốt hạ 2 chữ cuối như dằn mặt mà vẫn đáng yêu hết sức: "Con quỷ".

Tin nhắn siêu dễ thương của Trấn Thành và Hari Won

Động thái của cặp đôi nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi ghen tỵ vì cuộc sống hôn nhân cực kì hạnh phúc của Trấn Thành và Hari Won. Ngoài ra, người hâm mộ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Trấn Thành vì không chỉ giỏi kiếm tiền, anh còn rất yêu thương và chiều chuộng vợ.

Trấn Thành và Hari Won luôn khiến cộng đồng mạng phát ghen vì những hành động cực ngọt ngào dành cho đối phương

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới