SAO » Chuyện làng sao

Hari Won xác nhận Trấn Thành dương tính với Covid-19 nhưng vẫn không quên tấu hài

Thứ sáu, 18/03/2022 06:22

Hari Won còn tiết lộ cảm xúc của Trấn Thành sau khi nhiễm Covid-19.

Tối qua (17/3), trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã xác nhận Trấn Thành dương tính Covid-19. Cô đăng thông báo đính kèm với que test hiển thị 2 vạch. Điều đáng nói hơn cả là dưới phần bình luận, Hari Won còn chia sẻ thêm đoạn vlog ghi lại khoảnh khắc vợ chồng cô cùng nhau test Covid-19.

Vào 2 ngày trước khi Hari Won vẫn còn khoẻ mạnh, còn Trấn Thành lại nhiễm bệnh trước. Cô thốt lên rằng: "Trời ơi anh Thành 2 vạch nè. Rồi tui phải làm sao?". Nam danh hài đáp: "Thì tránh xa anh ra". Trong ngày đầu tiên điều trị Covid-19, Trấn Thành vẫn rất lạc quan, anh liên tục tổ chức karaoke tại gia để giải trí. Tuy nhiên, đến ngày thứ 2 nam MC bắt đầu phát sốt và có biểu hiện mệt mỏi rồi than thở: "Nó quéo đủ thứ vì vợ không chăm sóc. Tui như con chó già, không được nằm giường thoải mái nệm ấm chăn êm. Nhìn bên kia vợ nằm sung sướng kìa". Dù đang bệnh nhưng A Xìn vẫn không quên tấu hài khiến ai nấy phải bật cười.

Trấn Thành nhiễm Covid-19

Hình ảnh Trấn Thành phải cách ly tại nhà

Hari Won đăng clip màn tấu hài của chồng dù bị nhiễm bệnh

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc sức khoẻ đến cả 2, mong rằng Trấn Thành sẽ sớm khỏi bệnh và không có nhiều di chứng hậu Covid-19. Một số khác tỏ ra lo lắng cho hội bạn thân của Trấn Thành vì cách đây không lâu, họ đã cùng du lịch với nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới