SAO » Chuyện làng sao

Harper Beckham diện váy bó quyến rũ, nắm tay bố David đến dự Tuần lễ thời trang Paris của mẹ Victoria

Chủ nhật, 03/03/2024 14:29

Theo bước chân của mẹ, Harper Beckham ăn diện sang trọng và quyến rũ khi rời La Réserve Hotel với bố David trước buổi trình diễn Tuần lễ thời trang Paris của Victoria vào ngày 1/3 vừa qua.

Cựu ca sĩ nhóm Spice Girl 49 tuổi, người vừa bị thương ở mắt cá chân trong một buổi tập gym, vẫn nở một nụ cười rạng rỡ tại sự kiện

Victoria gửi những nụ hôn gió tới những người thân yêu và gần gũi nhất của mình đến tham dự.

Cô khoe vóc dáng cực kỳ sang trọng trong chiếc áo không tay màu đen cùng quần ống rộng. Mặc dù chỉ đi lại được một chân, nhưng Victoria không để chiếc nạng làm ảnh hưởng đến buổi trình diễn.

Ngoài ra, đại gia đình Beckham đều có mặt đúng giờ để ủng hộ nhà thiết kế thời trang. Họ tạo dáng đáng yêu trước tấm biển ghi tên “Victoria Beckham”, duy chỉ có Romeo là vắng mặt ngay khi công khai chia tay bạn gái.

Mặc dù đã chia tay với bạn trai nhưng Mia Regan vẫn đến buổi trình diễn Tuần lễ thời trang Paris để ủng hộ Victoria Beckham trong chiếc váy màu xám quyến rũ.

David Beckham sánh vai cùng dàn sao hạng A trước giờ diễn.

Ngay sau khi buổi trình diễn diễn ra thành công, cựu cầu thủ bóng đá cùng các con đến địa điểm dự tiệc tối. Harper lần này theo bước chân sành điệu của mẹ trong chiếc váy maxi màu đen kết hợp với một đôi giày thể thao chunky màu trắng trông rất quyến rũ.

Vợ chồng Pelt – Beck xuất hiện đầy cá tính sau khi bị bắt gặp tay trong tay đi dạo trước buổi biểu diễn.

Cruz Beckham và nữ ca sĩ người Na Uy Bby Ivy

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới