SAO » Chuyện làng sao

Harper Beckham đón sinh nhật tuổi 11, cả gia đình đua nhau chúc mừng công chúa út

Thứ ba, 12/07/2022 08:40

Vợ chồng David Beckham cùng các con trai chia sẻ ảnh, video chúc mừng sinh nhật cô út vừa tròn 11 tuổi.

Cuối tuần qua, Cựu tiền vệ David Beckham tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho con gái 11 tuổi của mình. Mẹ cô bé Victoria vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc này lên Instagram với lời chúc: “Chúc mừng sinh nhật lần thứ 11 con gái nhỏ bé của mẹ. Mong con có một tâm hồn đẹp nhất, trong sáng nhất, ngọt ngào nhất mà mẹ từng mong ước... Tất cả mọi người yêu con rất nhiều!”.

Harper xinh xắn bước sang tuổi 11

Victoria gửi lời chút tốt đẹp đến con gái út của mình

Trong những bức ảnh chụp vội thấy được, Harper xinh xắn hóa công chúa trong chiếc váy vàng bồng bềnh. Trông cô bé rất thích thú khi được thổi nến trước khi ước nguyện.

Harper tại buổi sinh nhật 11 tuổi

Không những thế, bà mẹ bốn con nhanh chóng chia sẻ một bức ảnh Harper ngâm mình thư giãn trong chiếc bồn tắm bằng đá cẩm thạch sau một ngày dài. Victoria chú thích dưới bức ảnh: “Sinh nhật có vẻ rất mệt mỏi. Harper đang sống một cuộc đời đẹp nhất, là nguồn cảm hứng cho tất cả mọi người”.

Cô út nhà Beckham thư giãn sau một ngày quá sức

Victoria còn đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào của Harper với các anh trai. Được biết, Anh cả Brooklyn vừa kết hôn đang sống cùng vợ tại Mỹ. Romeo và em trai Cruz được cho là cũng đang ở Mỹ như anh cả. Cả ba đều gửi lời chúc tốt đẹp đến em gái. Đối với Brooklyn, Victoria lựa chọn bức ảnh cô chỉnh cà vạt cho anh với dòng chữ: "Các anh lớn đều rất yêu con!".

Harper thắt cà vạt cho anh trai Brooklyn

Brooklyn gửi lời chúc đến Harper kèm theo bức ảnh hồi bé

Brooklyn không ngần ngại chia sẻ thêm đoạn clip ngây thơ của Harper lên Instagram: “Không thể tin nổi em tôi bây giờ đã già đến vậy... dù gì anh vẫn yêu em".

Ở một bài đăng khác, Harper và Romeo 19 tuổi đang mỉm cười thưởng ngoạn cảnh biển trên một chiếc du thuyền. Về phía Cruz khó hiểu hơn, anh đăng tải bức ảnh tự sướng với em gái trong trang phục của người nuôi ong với lời nhắn: “Chúc mừng sinh nhật lần thứ 11 của em gái Harper.”

Mẹ Victoria đăng tải bức ảnh của anh hai Romeo với em gái út

Anh ba Cruz bên cô em Harper

Victoria hy vọng những loạt ảnh được đăng tải sẽ là những đoạn kỉ niệm để mọi người nhìn lại quá trình Harper lớn lên từng ngày.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới