SAO » Chuyện làng sao

Harper Beckham được nhận xét xinh như công chúa khi làm phù dâu nhí trong đám cưới anh trai

Chủ nhật, 10/04/2022 15:51

Trong tiệc cưới của Brooklyn, con gái út nhà Beckham được chú ý với trang phục trắng cùng nụ cười rạng rỡ khi làm phù dâu.

Bên cạnh hình ảnh về cặp vợ chồng Beckham trong ngày cưới của con trai cả Brooklyn và Nicola Peltz, khoảnh khắc Harper Beckham - con gái út nhà Beck trong đội phù dâu cũng gây chú ý của công chúng.

Harper Beckham (đứng giữa) khi làm phù dâu nhí trong đám cưới anh trai.

Tại hôn lễ, cô bé 10 tuổi đội vòng hoa cùng váy trắng muốt. Truyền thông nhận xét con gái út nhà Beckham trông như thiên thần khi xuất hiện tại tiệc cưới trong vai trò phù dâu.

Theo nguồn tin tiết lộ, cô dâu Nicola Peltz có mối quan hệ thân thiết với gia đình nổi tiếng của chồng Brooklyn Beckham, đặc biệt là cô em gái Harper Seven. Trên trang Instagram cá nhân, Nicola Peltz thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chụp cùng Harper. Thậm chí, khi đăng tải hình ảnh để Harper nằm trong vòng tay mình, Nicola Peltz còn không quên dành lời khen cho cô em chồng: "Harper Seven là cô bé xinh xắn và đáng yêu nhất mà tôi biết". Bức ảnh này sau khi đăng tải đã gây bão mạng xã hội.

Không chỉ Harper làm phù dâu, hai em trai của Brooklyn là Romeo và Cruz cũng đảm nhiệm vai trò làm phù rể cho anh trai.

Đám cưới giữa con trai cả nhà David Beckham là Brooklyn và vị hôn thê gia thế khủng Nicola Peltz chính thức diễn từ ngày 9/4 (giờ địa phương) tại dinh thự ven biển thuộc sở hữu của gia tộc Peltz ở Palm Springs, Florida. Dinh thự này trị giá 99.8 triệu USD (khoảng 2.283 tỷ đồng) với tổng diện tích lên tới 4.087m2 bao gồm cả phần bãi biển.

Dàn khách mời siêu khủng toàn ngôi sao hạng A của Hollywood đều đã có mặt đông đủ tham dự bữa tiệc kín trước thềm lễ cưới.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới