SAO » Chuyện làng sao

Harper Beckham khoe 'hình xăm đồng điệu' với chị dâu Nicola Peltz khi đón sinh nhật 12 tuổi

Thứ ba, 11/07/2023 10:10

Con gái út nhà Beckham đã khoe hình xăm đôi với vợ của anh cả Brooklyn là Nicola Peltz khi cô bé tổ chức sinh nhật lần thứ 12 vào ngày 10/7 vừa qua.

Thông qua một trong những bức ảnh được Nicola chia sẻ trong bài đăng chúc mừng sinh nhật Harper, con gái của David và Victoria Beckham đã kéo chiếc áo phông trắng của mình lên để lộ hình xăm con bướm giống hệt với hình xăm ở lưng dưới của của chị dâu. Dưới bài đăng, nữ diễn viên chú thích: “Chúc mừng sinh nhật em gái Harper Seven của chị. Em là cô gái tuyệt vời nhất mà chị thật may mắn khi có em trong đời. Chị yêu em nhiều hơn những gì em biết! (Liệu chúng ta có thể sánh đôi mãi mãi không??)”

Harper Beckham khoe 'hình xăm đồng điệu' với chị dâu Nicola Peltz khi đón sinh nhật 12 tuổi

Trước đó, Victoria và David cũng đã lên Instagram để gửi lời chúc ngọt ngào đến con gái bé bỏng thông qua một loạt ảnh và video kỉ niệm kể về cuộc sống của Harper. “Chúc mừng sinh nhật cô gái xinh đẹp của tôi, hãy luôn xinh đẹp từ trong ra ngoài, con là cô bé tuyệt vời nhất mà bố có thể mong ước, bố yêu con”, David Beckham viết.

Trong khi đó, cựu thành viên Spice Girl đã đăng một bức ảnh con gái cô đang mỉm cười trên sân chơi khi mặc một chiếc váy xanh và áo hoodie xám.

"Chúc mừng sinh nhật Harper Seven. Mọi người yêu con rất nhiều", Victoria chia sẻ. “Tâm hồn ngọt ngào nhất, tử tế nhất. Tình yêu và năng lượng của con là điều may mắn cho những ai được biết và yêu con. Con là tất cả của mọi người".

Cuối tuần qua, nhà thiết kế thời trang và chồng David đã tổ chức sinh nhật cho Harper bằng một bữa tiệc theo chủ đề Prada “sang trọng” tại Prada Caffè có trụ sở tại London. Harper mặc một chiếc váy suông màu tím và xách một chiếc túi xách màu xanh trông rất thời trang và sành điệu. Thiếu nữ cười thật tươi trước chiếc bánh sinh nhật của mình cũng như trong những bức ảnh chụp riêng với bố và mẹ. Anh trai Cruz và Romeo cũng có mặt tại bữa tiệc và gửi lời chúc đến em gái.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới