SAO » Chuyện làng sao

Harper cùng bố và anh trai tạo bất ngờ cho Victoria nhân 'Ngày của mẹ'

Thứ hai, 27/03/2017 08:40

Victoria vô cùng hạnh phúc vì nhận được những món quà đáng yêu và lời chúc ngọt ngào từ các con cũng như ông xã David Beckham nhân dịp đặc biệt này.

Là mẹ của 4 nhóc tì đáng yêu, Victoria đã đón "Ngày của mẹ" tại Anh quốc một cách hạnh phúc và ấm áp khi có được những bất ngờ tuyệt vời từ chồng cùng các con. Trên trang cá nhân, Vic chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh tấm thiệp mà công chúa nhỏ Harper tự làm cùng lời chúc con gái gửi đến cô nhân dịp đặc biệt này.

Trên tấm thiệp, Harper bé nhỏ viết: "Mẹ thân yêu, con hy vọng mẹ sẽ có một ngày thú vị bên gia đình. Tận hưởng bữa ăn trưa. Mẹ rất đặc biệt đối với con. Mẹ là người bạn tốt nhất mà con từng gặp. Yêu mẹ, Harper".

Harper làm thiệp tặng mẹ Victoria nhân "Ngày của mẹ"

Victoria bày tỏ cảm xúc khi nhận được món quà ý nghĩa từ con gái: "Cảm giác được nhiều yêu thương ngày hôm nay. Tấm thiệp ngọt ngào nhất từ người bạn thân nhất. Mẹ yêu tất cả mọi người rất nhiều". Bên cạnh đó, Harper còn làm một tấm thiệp khác tặng mẹ. Chính Vic đã quay lại cảnh công chúa nhỏ 5 tuổi cầm thiệp và hát làm nền vô cùng thích thú.

Một tấm thiệp khác Harper dành tặng mẹ

Harper Beckham khoe giọng hát siêu đáng yêu dành tặng mẹ Victoria

Trong khi đó, David Beckham cũng không quên đăng tải tấm hình cả Vic và 4 con chụp từ phía sau kèm theo những lời chúc ngọt ngào gửi bà xã: "Chúc mừng Ngày của mẹ tới một người mẹ tuyệt vời khác… Người đã nuôi dạy những nhóc tì xinh đẹp này trở thành những đứa trẻ đáng yêu, đặc biệt và quý giá… Một người phụ nữ đã dồn nỗ lực, niềm đam mê, tri thức và tình yêu cho các con của cô ấy, còn gì tốt đẹp hơn thế? Cám ơn em vì đã cho anh món quà đẹp nhất". Cậu cả Brooklyn cũng dành tình cảm cho mẹ của mình: "Chúc mừng Ngày của mẹ. Con yêu mẹ hơn bất cứ điều gì".

David Beckham đăng ảnh Vic bên các con và ca ngợi cô là người mẹ tuyệt vời

Brooklyn đăng ảnh bên mẹ Vic và gửi lời chúc tới cô

>> Hình ảnh đối lập thú vị của bà Becks khi sang New York một mình

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới