SAO » Chuyện làng sao

Harper giúp anh trai Brooklyn kiếm tiền, Victoria khoe căn bếp xa hoa trong căn biệt thự gần 180 tỷ ở Cotswold

Chủ nhật, 25/06/2023 16:02

Trong khi Brooklyn Beckham đang rèn giũa sự nghiệp của một người đầu bếp, thì cô em gái Harper, 11 tuổi đã giúp anh kiếm tiền.

Mới đây, nhà thiết kế thời trang, 49 tuổi, đã lên Instagram của mình để chia sẻ một đoạn video ngọt ngào về người chồng David cùng con gái Harper nấu ăn. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng ấn tượng và bất ngờ trước kỹ năng của cô ấy.

Harper Beckham giúp anh trai Brooklyn kiếm tiền, David chuẩn bị bữa trưa được lấy cảm hứng từ bộ phim của bạn thân Victoria

Trong đoạn video, người ta thấy Harper đang thái hành tây khi cô bé thể hiện kỹ năng nấu món salsa của mình, trong khi David chuẩn bị món burritos. Khi âm nhạc vang lên, Harper cười toe toét, thực hiện một số bước nhảy salsa và vẫy chiếc khăn trà trong không khí.

Sau đó, cựu cầu thủ bóng đá cũng tiết lộ rằng bữa trưa được lấy cảm hứng từ bộ phim mới Flamin' Hot mà họ đã xem vào tối ngày 23/6 vừa qua. “Chúng tôi đang làm burritos, lấy cảm hứng từ bộ phim Flamin' Hot của Eva, bạn của chúng tôi”, David nói.

Kỹ năng nấu ăn của hai bố con gây ấn tượng cho người hâm mộ

Ngoài ra, đoạn video cũng giới thiệu sơ qua về căn bếp rất xa hoa của họ ở Cotswold, nơi có quầy bar ăn sáng khổng lồ, lò nướng Aga đôi với tủ tích hợp tủ lạnh/tủ đông lớn đầy phong cách và khăn lau Daylesford.

Những tấm gỗ khổng lồ được treo trên những bức tường gạch lộ ra ngoài, trong khi ở trong góc là một lò nướng bánh pizza đốt bằng củi. Dưới đoạn clip, Victoria chú thích: “Salsa Saturday!! Khi @Davidbeckham và #HarperSeven được truyền cảm hứng bởi @Flaminhotmovie @Evalongoria!! Những nụ hôn @peggygou”.

Nhân tiện, Victoria cũng khoe căn bếp xa hoa trong ngôi nhà trị giá hơn 179 tỷ đồng ở Cotswold

Ngay khi bài viết được đăng tải, nhiều người đã để lại bình luận nhận xét về nhà bếp tuyệt đẹp cũng như kỹ năng nấu ăn của họ.

“Harper là ngôi sao thực sự của căn bếp”, “Ôi chúa ơi. Một chiếc tủ lạnh trông thật tuyệt”, “Yêu bếp núc mà bé Harper tự dưng lớn từ lúc nào vậy?! Và tại sao nhà bếp của tôi không có David Beckham trong đó?! Yêu cả hai cha con quá”,...

Buổi nấu nướng xuất hiện khi Brooklyn một lần nữa bị những người theo dõi anh chỉ trích. Đầu bếp đầy tham vọng, 24 tuổi, đã sử dụng nền tảng truyền thông xã hội để quảng bá sự hợp tác với dầu bơ Chosen Foods, có giá bán lẻ từ 15 đến 20 đô la (từ 352 đến 470 nghìn đồng). Bất chấp những lời tuyên bố về “giá thành cao cũng như hương vị trung tính' của dầu, những người theo dõi Brooklyn cho rằng anh nên tìm cách tiết kiệm chi phí nhiều hơn, thay vì sử dụng cả chai cho hai miếng thịt gà.

Brooklyn tiếp tục bị chỉ trích về kỹ năng nấu ăn cũng như phán đoán của anh

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới