SAO » Chuyện làng sao

Harper mặc đồ ton-sur-ton với mẹ, ngày càng chững chạc như thiếu nữ

Thứ hai, 17/12/2018 08:47

Bà xã và con gái út của David Beckham lên đồ ăn ý khi cùng nhau đi xem vở ba lê “Kẹp Hạt Dẻ”.

Mới đây, Victoria đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô và con gái cưng Harper vui vẻ đi xem múa ba lê. Theo quan sát, bà xã của David Beckham diện áo sơ mi cao cổ kết hợp với blazer đen bên ngoài. Đứng bên cạnh Victoria là công chúa nhỏ Harper. Cô bé mặc váy họa tiết hoa và áo khoác ton-sur-ton với mẹ. Trông Harper lớn phổng và chững chạc như thiếu nữ với kiểu lên đồ như thế này.

Bà xã và con gái út của David Beckham lên đồ ăn ý khi cùng nhau đi xem vở ba lê “Kẹp Hạt Dẻ”.

Có thể thấy mẹ con Vic chụp hình với background là 1 cây thông Noel được kết bằng những đôi giày múa ba lê nhiều màu sắc. Mặc dù bận rộn là vậy nhưng Victoria vẫn tranh thủ sắp xếp thời gian đưa công chúa nhỏ đi chơi. Cả Vic và con gái đều thích thú vì có được khoảng thời gian riêng tư bên nhau.

Được biết, Harper rất yêu thích múa ba lê và thường xuyên đến lớp học múa. Để đầu tư cho con gái, vợ chồng David Beckham đã cho cô bé theo học ở Đoàn ba lê quốc gia Anh. Đây là 1 trong những nơi đào tạo ra những vũ công hàng đầu trên thế giới.

Harper đam mê múa ba lê và được theo học múa từ khi còn nhỏ.

Trong khi Victoria đặt nhiều kỳ vọng vào Harper khi cô bé tỏ ra có năng khiếu nghệ thuật thì David lại thừa nhận con gái út là người duy nhất có thể kế thừa sự nghiệp bóng đá trong gia đình. Harper vẫn chơi bóng đều đặn vào ngày cuối tuần và đây là niềm an ủi lớn đối với cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới