SAO » Chuyện làng sao

Harper mạnh bạo khoe eo thon, anh trai Cruz mải mê ôm ấp 'máy bay bà già' trên sân bóng

Thứ hai, 21/10/2024 09:22

Con trai và con gái út của David Beckham trở thành tâm điểm chú ý khi tới sân vận động ủng hộ cho câu lạc bộ bóng đá mà bố mình sở hữu.

Mới đây, Victoria cùng hai con là Cruz và Harper đã tới sân vận động Chase để cổ vũ cho đội Inter Miami của David Beckham. Xuất hiện trên khán đài, con gái út của Becks trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi diện trang phục áo hở eo phối cùng quần jeans dáng rộng. Cô bé được khen ngợi sở hữu diện mạo xinh đẹp tự nhiên cùng vóc dáng thon thả khác hẳn với hình ảnh mũm mĩm trước đây.

Victoria và hai con út tới ủng hộ David Beckham khi đội bóng của anh thi đấu trên sân vận động Chase.

Trong khi đó anh trai Cruz của Harper lại khiến nhiều người quan tâm vì hành động thân mật với bạn gái Jackie Apostel giữa đám đông. Được biết, Jackie hơn Cruz tới 10 tuổi. Cô là ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc mang hai dòng máu Brazil và Đức. Cruz và Jackie bị bắt gặp hẹn hò lần đầu vào hồi tháng 6.

Harper gây chú ý khi diện đồ khoe eo thon.

Cruz khiến nhiều người quan tâm vì liên tục có hành động thân mật với bạn gái hơn cả chục tuổi trên khán đài.

Việc Cruz qua lại với máy bay bà già nhận về những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Họ cho rằng con trai út nhà David Beckham xuống dốc về diện mạo khi cặp kè với bạn gái hơn nhiều tuổi. Thậm chí có những netizen còn chỉ trích Cruz giống hai anh trai khi không tập trung học hành, làm việc chỉ sa đà vào những cuộc tình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới