SAO » Chuyện làng sao

Harper nhăn mặt, nhắm chặt mắt khi được David Beckham hôn: Con gái Becks đã biết ngại chuyện thân mật với bố?

Thứ bảy, 26/10/2024 18:27

Tiểu thư nhà David Beckham có biểu cảm không mấy thoải mái trước hành động ôm hôn từ ông bố nổi tiếng.

Vào ngày 25/10 vừa qua, Victoria cùng hai con là Cruz và Harper đã tới xem trận đấu giữa đội Inter Miami do David Beckham thành lập với đội Atlandta United FC tại Fort Lauderdale, Florida. Có thể thấy David diện suit bảnh bao. Anh theo dõi trận đấu rất tỉ mỉ.

Victoria và hai con tới ủng hộ đội bóng của David Beckham.

Trong khi đó Harper lại gây chú ý khi lên đồ xinh xắn, trang điểm làm nổi bật diện mạo. Ở tuổi 13, cô bé lớn phổng và rất biết cách ăn mặc mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Tuy nhiên dân tình không khỏi bất ngờ vì chứng kiến cảnh Harper tỏ rõ sự thiếu thoải mái lúc được bố David Beckham ôm từ phía sau và hôn vào má. Cô bé nhăn nhó chứ chẳng hề vui tươi như mọi lần. Một số netizen cho rằng Harper nay đã trưởng thành nên chuyện thân mật với bố ở chốn công cộng khiến cô bé ngại ngùng. Số khác nhận định con gái David bị bất ngờ trước hành động âu yếm của bố nên mới có phản ứng như vậy.

Harper gây chú ý khi nhăn mặt, nhắm chặt mắt lúc được bố ôm hôn giữa đám đông.

Mặc dù không biết sự thật ra sao nhưng trước đó David Beckham từng nhiều lần bị công chúng nhắc nhở việc hôn môi con gái. Không ít phụ huynh khuyến cựu cầu thủ nổi tiếng này dừng chuyện tiếp xúc gần gũi với Harper bởi cô bé đã khá lớn.

Về phần David, anh dường như phớt lờ tất cả những bình luận từ phía cộng đồng mạng. Ông bố này luôn dành sự cưng chiều đặc biệt cho công chúa cưng. Trong mắt người khác Harper trổ mã như thiếu nữ nhưng đối với anh con gái luôn nhỏ bé.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới