SAO » Chuyện làng sao

Harper thích thú đùa với bướm trong bảo tàng lịch sử tự nhiên Mỹ

Thứ hai, 13/02/2017 08:20

Công chúa nhỏ nhà David Beckham đã được bố đưa đi tham quan bảo tàng khi cô bé và các anh trai tới xứ cờ hoa.

Vào dịp cuối tuần vừa qua, David Beckham đã quyết định cho 4 nhóc tì là Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper tới Bảo tàng lịch sử tự nhiên Mỹ tham quan. Năm bố con vô cùng hứng khởi khi được trải nghiệm những điều thú vị nhất trong chuyến đi này.

David Beckham đưa 4 nhóc tì tới bảo tàng lịch sử tự nhiên Mỹ tham quan vào dịp cuối tuần vừa qua

Harper thích thú vui đùa và ngắm nhìn một chú bướm đậu trên tay bố

Công chúa nhỏ Harper rất háo hức vì được ghé thăm phòng trưng bày các loài bướm của viện bảo tàng. David Beckham có đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh anh Harper đang vui đùa và ngắm nhìn một chú bướm đậu trên tay anh. Cùng với đó cựu cầu thủ này chia sẻ: “Bảo tàng lịch sử tự nhiên. Phòng trưng bày bướm nếu chưa đến đây thì tin tôi đi bạn cần tới đó… Tuy nhiên hãy xem chừng những chú bướm khổng lồ màu xanh”.

Con trai út của Beckham trổ tài làm đầu bếp khi tự tay chuẩn bị bánh pizza khi 5 bố con ghé một nhà hàng để ăn uống

Sau chuyến đi tới bảo tàng, David Beckham cùng các con thẳng tiến tới một nhà hàng pizza ở Brooklyn. Tại đây con trai út của Becks đã mặc tạp dề và tự tay làm bánh pizza rồi cho vào lò nướng. Dù mới 11 tuổi nhưng Cruz tỏ ra là một cậu bé không chỉ có khả năng ca hát mà con giỏi bếp núc giống bố.

Mới đây, Victoria Beckham cũng đã cho ra mắt bộ sưu tập thu/ đông 2017 tại “Tuần lễ thời trang New York”. Xuất hiện trong trang phục tối màu, Vic trông vô cùng chuyên nghiệp và sành điệu trên sàn catwalk nơi đứa con tinh thần của cô được giới thiệu với công chúng.

Victoria xuất hiện trên sàn catwalk nơi bộ sưu tập thu/ đông của cô được ra mắt tại “Tuần lễ thời trang New York”

Nói về bộ sưu tập mới, Vic chia sẻ: “Tôi muốn truyền tải sự thoải mái, tự tin và năng lượng trong những thiết kế của mình. Đó là tất cả những trang phục mà tôi muốn mặc. Tuy nhiên tôi hy vọng chúng không đơn thuần chỉ là quần áo mà còn là những món đồ thể hiện thái độ. Các chị em phụ nữ khác cũng sẽ muốn sắm cho mình các bộ đồ như thế này. Sự mạnh mẽ, thực tế và cá tính”.

David Beckham cùng 4 nhóc tì cũng đã tới cổ vũ cho Vic trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới

Trong sự kiện đặc biệt này, ông xã David Beckham và 4 nhóc tì là Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper cũng có mặt ở hàng ghế đầu để ủng hộ cô.

5 bố con nhà Becks ngồi ở hàng ghế đầu tại buổi trình diễn thời trang của Vic

Công chúa nhỏ Harper nhà Becks tỏ ra rất hứng khởi nhất khi được tới cổ vũ cho mẹ Vic. Cô bé để tóc xõa dịu dàng và diện váy kết hợp với áo khoác dáng dài bên ngoài. 3 quý tử của Victoria cũng điển trai và chững chạc không kém khi khoác lên mình những trang phục mùa đông bắt mắt.

Một số thiết kế trong bộ sưu tập thu/ đông 2017 của Victoria Beckham trên sàn diễn:

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)