SAO » Chuyện làng sao

Harper thích thú khi được gặp ông già Noel trước thềm Giáng sinh

Thứ sáu, 21/12/2018 20:17

Vợ chồng David Beckham đưa công chúa nhỏ Harper cùng 3 cậu quý tử tới vui chơi tại công viên giải trí Lapland UK để tận hưởng không khí Giáng sinh đang về.

Thời gian này, nhiều gia đình phải đối mặt với việc di chuyển khó khăn khi tới Lapland, quê hương của ông già Noel. Vợ chồng David Beckham và lũ trẻ trong nhà chọn giải pháp thông minh hơn – đó là tới công viên giải trí Lapland UK để có thể tận hưởng không khí Giáng sinh cũng như tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa nhân dịp lễ đặc biệt vào cuối năm này.

Vợ chồng David Beckham đưa công chúa nhỏ Harper cùng 3 cậu quý tử tới vui chơi tại công viên giải trí Lapland UK để tận hưởng không khí Giáng sinh đang về.

David và Victoria đã chia sẻ những hình ảnh đẹp trong chuyên đi thú vị trên của gia đình. Trong ảnh có thể thấy David Beckham ngồi bên cạnh cậu cả Brooklyn. Ở những tấm hình khác, Harper lộ gương mặt thích thú khi được gặp ông già Noel. Cô bé và bố còn tham gia làm bánh với những yêu tinh.

Harper thích thú khi được gặp ông già Noel.

Con gái 7 tuổi của David Beckham tham gia làm bánh.

David chụp hình cùng cậu cả Brooklyn.

Vừa qua, có 1 nguồn tin cho biết David Beckham đang cân nhắc nghiêm túc về việc du lịch vũ trụ. Anh đã muốn thực hiện điều mong muốn này trong quá khứ nhưng hiện tại mới là thời điểm thích hợp vì du lịch vũ trụ trở nên thực tế hơn. Thậm chí David còn muốn đá 1 quả bóng khi đang ơ “trên thiên đường”.

David Beckham được cho là muốn trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên du lịch vũ trụ.

Lũ trẻ trong nhà cảm thấy hứng thú với kế hoạch du lịch vũ trụ của David. Tất cả các con đều cho rằng ý tưởng này thật tuyệt. Tuy nhiên bản thân Beckham cảm thấy lo lắng cho chuyến đi. Được biết, tỷ phú Richard Bradson, người đứng đầu công ty Virgin Galactic cho biết ông sẽ sớm đưa các khách du lịch vào không gian. Rất có thể David Beckham sẽ được công ty trên tài trợ chuyến du lịch vào vũ trụ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới