SAO » Chuyện làng sao

Harper trắng muốt bên mẹ Vic, Brooklyn khoe ảnh phim chụp X-quang xương đòn bị gãy

Thứ bảy, 18/02/2017 07:50

Vợ chồng David Beckham và con trai cả cùng nhau chia sẻ những hình ảnh mới trong chuyến du lịch ở Canada của gia đình.

Mới đây, Victoria đã đăng tải hình ảnh cô và con gái cưng Harper diện đồ trượt tuyết màu trắng muốt khi cả gia đình có chuyến du lịch tới một resort hạng sang ở Whistler, Canada. Trong ảnh, công chúa nhỏ nhà Vic cười rất tươi và có vẻ cô bé rất thích thú khi được trải nghiệm những điều mới lạ cùng với bố mẹ và các anh trai. Cùng với tấm hình, Victoria còn kèm theo dòng chú thích: “Mẹ và tôi”.

Harper và mẹ Vic diện đồ trượt tuyết trắng muốt trong chuyến du lịch ở một resort tại Whistler, Canada

David Beckham khoe ảnh trượt tuyết với các cậu con trai

David Beckham cũng cập nhật trang Instagram của mình bằng những tấm ảnh anh cùng các cậu con trai hào hứng với trò chơi trượt tuyết. Dường như mọi phiền muộn trong thời gian qua khi phải đối mặt với scandal từ thiện giả đã tan biến hết, Beckham chỉ dành hết tâm trí cho tổ ấm nhỏ cùng chuyến đi vui vẻ này.

Brooklyn đăng ảnh phim chụp X-quang xương đòn bị gãy trong lúc trượt tuyết

Cậu cả nhà Becks phải dùng túi đeo tay để cố định vết thương

Riêng cậu cả Brooklyn có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh phim chụp X-quang cho thấy xương đòn của cậu đã bị gãy vì bị ngã trong lúc đi trượt tuyết với gia đình. Ngoài ra cũng có cả video quay lại cảnh Brookly mất cân bằng và gặp phải chấn thương. Hiện tại, con trai lớn của David Beckham đang phải sử dụng túi đeo tay để cố định vết thương.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới