SAO » Chuyện làng sao

Harry chứng tỏ mình không thể xa Meghan lấy một ngày, vừa qua lễ dựng tượng mẹ là lái xe ra sân bay về Mỹ

Thứ bảy, 03/07/2021 11:09

Lịch trình của Harry tại Anh đã được sắp xếp chặt chẽ để thời gian được giảm tối thiểu, ngay khi có thể, anh liền lập tức trở về Mỹ gặp lại vợ.

Lễ khánh thành tượng Công nương Diana vừa kết thúc, ngay hôm sau chiếc Volkswagen Caravelle đã chở Harry từ biệt thự Frogmore đến Sân bay Heathrow. Điều này có nghĩa là sau đợt cách ly, Harry chỉ gặp gỡ mọi người trong vòng 2 ngày rồi nhanh chóng trở về Mỹ.

Vừa qua lễ dựng tượng mẹ, Harry nhanh chóng ra sân bay về Mỹ để gặp lại Meghan

Hiện tại, chưa xác định được Harry đã gặp mặt Nữ hoàng hay chưa. Trước đó, Nữ hoàng đã trở về từ Scotland, nhưng việc gặp cháu trai không có trong lịch trình công khai của bà.

Đoàn xe hộ tống Harry ra sân bay

Nhiều người từng trông đợi Harry trở về Anh lần này sẽ là dịp để hàn gắn với gia đình, bởi trong tang lễ của Hoàng thân Philip, tất cả đều đang đau buồn và không có tâm trí trò chuyện cùng nhau. Trong khi đó, dịp lễ khánh thành tượng Công nương Diana lại là cơ hội để ôn lại kỷ niệm cũ. Tuy vậy, biểu hiện của Harry đi ngược lại với suy nghĩ của công chúng. Anh trở về nước trong khoảng thời gian tối thiểu, sau 5 ngày cách ly bắt buộc, Harry dành một ngày để tham gia sự kiện xã hội, một ngày cho lễ khánh thành.

Được biết, Harry có mặt tại buổi lễ chỉ 15 phút trước khi sự kiện bắt đầu. Anh ở lại uống rượu với mọi người trong một khoảng thời gian ngắn cho đến lúc 14h45, sau đó rời đi vào 15h05.

Harry đã nhanh chóng sắp xếp mọi việc để đến sân bay vào sáng nay và trở về Mỹ. Người hâm mộ nhà Sussex ủng hộ quyết định này của Harry, cho rằng anh cần ở bên Meghan càng nhiều càng tốt bởi cô vừa trải qua việc sinh nở. Bên cạnh đó, cũng có những người thất vọng với động thái này vì Harry tỏ ra nhiệt tình với các hoạt động ngoài lề hơn hẳn việc gặp gỡ người thân.

Harry dành nhiều thời gian hơn hẳn cho các sự kiện bên lề

Một số người cũng phỏng đoán Harry về Mỹ sớm là do tác động của Meghan. Vào dịp tang lễ Hoàng thân Philip trước đó, Harry cũng vội vã về Mỹ, không kịp ở lại một ngày để đón sinh nhật Nữ hoàng.

Theo nhà viết tiểu sử Hoàng gia Hugo Vickers, bất kỳ nỗ lực hàn gắn nào của Harry với anh trai ở London đều có thể sẽ khiến Công tước xứ Sussex phải giải trình với vợ khi trở về dinh thự triệu đô của họ ở Montecito, California, Mỹ.

"Harry đang chịu sự chi phối của Meghan. Vì thế, hàn gắn không thể xảy ra cho đến khi anh ấy thoát khỏi sự thao túng đó. Bạn phải nhớ rằng, Harry sẽ phải quay trở về với vợ ở Los Angeles. Nếu anh ấy mà bắt đầu làm hòa với anh trai thì liệu Harry có bị 'ăn tươi nuốt sống' hay không?" - nhà viết tiểu sử Hoàng gia bình luận.

Công chúng Anh đa số đều tỏ ra lo lắng sẽ có những cuộc phỏng vấn khác từ vợ chồng Harry về sự kiện lần này, bởi Harry và Meghan đã từng nhiều lần trích lời các thành viên Hoàng gia khác trên sóng truyền hình Mỹ.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới