SAO » Chuyện làng sao

Harry lộ diện với gương mặt khó ưa sau lùm xùm vô lễ với Nữ hoàng; Vợ chồng Kate vui vẻ hoàn thành nhiệm vụ bất chấp sóng gió trong Hoàng gia

Thứ tư, 26/02/2020 08:47

Hình ảnh đối lập giữa Harry và vợ chồng William – Kate cho thấy họ thực sự đã đi trên hai con đường riêng sau tất cả những gì xảy ra thời gian qua.

Hoàng gia Anh gặp phải sóng gió lớn khi Meghan và Harry tuyên bố rút khỏi vị trí cấp cao, rời bỏ Cung điện để sang Canada sinh sống và độc lập hoàn toàn về mặt tài chính. Kể từ ngày 31/3, vợ chồng Meghan sẽ không tham gia bất cứ hoạt động chính thức nào của Hoàng gia. Hai người cũng bị Nữ hoàng cấm sử dụng thương hiệu Hoàng gia để kiếm tiền.

Đáp lại hành động cứng rắn của Nữ hoàng, Meghan cùng chồng đưa ra thông báo cho biết họ chẳng them dùng thương hiệu trên. Đồng thời hai người cũng nhấn mạnh Nữ hoàng không có quyền tài phán nào với từ “Hoàng gia” ở nước ngoài. Đây được đánh giá là hành động vô lễ, hỗn xược của vợ chồng Meghan đối với người đứng đầu Hoàng gia Anh.

Harry lộ diện với gương khó ưa sau khi buông lời vô lễ với Nữ hoàng.

Lộ diện lần đầu sau lùm xùm không hay, Harry bị bắt gặp ở Scotland với gương mặt khó ưa. Anh tới đây một mình mà không có Meghan và con trai Archie đi cùng. Có thể thấy, Harry ăn mặc giản dị, tự xách đồ trong lúc di chuyển. Được biết, anh có buổi trò chuyện tại Edinburgh.

Vợ chồng William – Kate vui vẻ tham gia hoạt động tại nhà hát Noël Coward.

Trong khi đó, William và Kate lại vui vẻ có mặt tại nhà hát Noël Coward để xem buổi biểu diễn đặc biệt được tổ chức để hỗ trợ quỹ từ thiện Hoàng gia. Theo quan sát, Công nương Kate mặc váy tông đen kết hợp với đôi giày ánh bạc mà cô từng sử dụng khi tham dự lễ trao giải BAFTA hồi năm ngoái. Cô cùng chồng gặp gỡ các thành viên trong buổi biểu diễn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình bất chấp những bê bối xảy ra tại Hoàng gia vào thời gian qua.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới