SAO » Chuyện làng sao

Harry Lu đã xuất viện và dần khôi phục sức khoẻ

Thứ tư, 01/03/2017 15:53

Theo thông tin từ quản lí của nam diễn viên thì anh đã xuất viện và sức khoẻ cũng tốt lên hẳn.

Cách đây ít ngày, quản lý của Harry Lu đã đăng tải thông tin nam diễn viên gốc Đài Loan gặp tai nạn giao thông, bị chấn thương, gãy xương mũi và hiện vẫn đang nằm cách ly tại bệnh viện. Người đại diện thay mặt Harry Lu gửi lời cáo lỗi tới toàn thể đối tác vì ít nhất trong vòng một tháng, nam diễn viên sẽ không thể quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Sự cố xảy ra vào buổi sáng ngày 25/2 khi Harry Lu đang di chuyển bằng xe máy. Trong lúc nửa tỉnh nửa mê, nam diễn viên đã gửi lời nhắn thoại cho biết mình gặp tai nạn giao thông. Sau vụ tai nạn, Harry đã được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Harry Lu bị gãy mũi, không thể tự thở, phải trợ thở bằng máy. Xương vùng mặt cũng bị sưng lệch khỏi vị trí.

Harry Lu bị tai nạn khi đang di chuyển bằng xe gắn máy

Mới đây, trên trang cá nhân của quản lí Harry Lu có đăng tải dòng trạng thái thông báo tình hình sức khoẻ của nam diễn viên:

"Cám ơn tất cả những lời hỏi thăm, động viên, chia sẻ của mọi người dành cho Harry Lu suốt những ngày khó khăn vừa qua. Thay mặt Harry, Huy xin chân thành cám ơn tất cả.

Sáng nay Harry đã ổn định tất cả,tay chân ổn, không có chấn thương nào lớn trừ phần mũi và mặt, hô hấp đã bình thường, (có chút yếu mềm và bánh bèo thôi), nhưng nhìn chung là đã không còn gì nguy hiểm nữa, nên Harry đã bay về Đài Loan để tiếp tục theo dõi và điều trị chuyên sâu những vết thương còn khá đáng kể trên mặt.

Hẹn gặp lại mọi người vào một ngày gần nhất, và những sản phẩn gần nhất."

Status thông báo tình trạng sức khoẻ của Harry Lu

Hình ảnh nam diễn viên khi xuất viện

Đi kèm với dòng trạng thái là hình ảnh Harry Lu ngồi trong xe nhưng bịt khẩu trang khá kín và đội nón lưỡi trai che khuất mặt. Theo quản lí của Harry Lu, nam diễn viên sẽ trở về Đài Loan để nghỉ ngơi và khám tổng quát lần nữa. Nếu tình hình sức khoẻ tốt hơn, anh sẽ tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ phần mũi bị gẫy cho chấn thương. Đây là tin đáng mừng cho những khán giả yêu mến nam diễn viên gốc Đài này.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới