SAO » Chuyện làng sao

Harry Lu lần đầu khoe bố điển trai như tài tử

Thứ ba, 03/06/2014 10:16

(Ngoisao.vn) - "Người yêu tin đồn" của Hoàng Thùy Linh được thừa hưởng những đường nét nam tính từ chính người bố điển trai như tài tử của mình.

Mới đây, Harry Lu đã bất ngờ khoe ảnh đi ăn tối đầy tình cảm với bố mẹ của mình khiến fans vô cùng tò mò. Tuy đã từng xuất hiện nhiều với mẹ của mình nhưng đây lại là lần đầu tiên Harry Lu công khai khoe ảnh bố trước công chúng. Nhiều người đã tỏ ra vô cùng bất ngờ khi bố của Harry Lu vẫn đang còn trẻ và sở hữu ngoại hình vô cùng phong độ, điển trai chẳng kém gì tài tử. Thậm chí, một số người hâm mộ còn cho rằng, bố của Harry Lu cũng từng làm diễn viên.

Harry Lu khoe ảnh đi ăn tối tình cảm cùng bố mẹ của mình

  Bố mẹ của anh đều còn trẻ và rất đẹp đôi. Đặc biệt, bố của Harry Lu có ngoại hình điển trai như tài tử và nam diễn viên cũng may mắn được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố

Theo nhận xét của fans thì Harry Lu may mắn được thừa hưởng những đường nét gương mặt đẹp nhất từ bố của mình với sống mũi cao và thẳng, vầng trán vuông nghiêm nghị, ánh mắt đầy tình cảm. Cũng có nhiều người cho rằng, anh có khuôn miệng và nụ cười giống hệt mẹ. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, đã có rất nhiều lời khen ngợi dành cho gia đình hạnh phúc của Harry Lu. 

Rất nhiều bình luận cho rằng, Harry Lu có vẻ ngoài cực kỳ giống bố

Những hình ảnh hạnh phúc của Harry Lu bên mẹ của mình

Được biết, sau khi đóng máy bộ phim "Thần tượng", tên tuổi của Harry Lu ngày càng nổi tiếng. Anh cũng được quan tâm rất nhiều khi dính tin đồn "phim giả tình thật" với Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên cho đến giờ, cả hai vẫn không hề lên tiếng khẳng định gì về nghi án tình cảm này.

 

  Thời gian gần đây, Harry Lu đang dính tin đồn tình cảm với Hoàng Thùy Linh

Tora