SAO » Chuyện làng sao

Harry Porter xuất hiện trên giấy vệ sinh

Thứ sáu, 30/12/2011 21:46

(Ngoisao.vn) - Hãy làm một chuyến thăm quan tới Thái Lan trong dịp năm mới, biết đâu bạn có thể nhìn ngắm chàng phù thuỷ ưa thích của mình ngay trong...nhà vệ sinh.

Chàng "phù thuỷ Harry Porter" tỏ ra phật ý khi phát hiện ra người quản lý đã nhượng quyền thương mại hình ảnh của anh chàng ở khắp các quốc gia, khiến gương mặt của Daniel xuất hiện ngay trên... bao bì giấy cuộn vệ sinh.

Vì vậy, nhiều người có nói vui rằng, nếu bạn đi tới Thái Lan nghỉ ngơi trong dịp Tết này, và gặp vài vấn đề với những món Thái cay, rất có thể bạn sẽ được "ngắm nghía" chàng phù thủy điển trai này nhiều hơn, trong "căn phòng bí mật" (nhà vệ sinh). Chàng diễn viên Daniel chia sẻ việc không muốn có thêm một sản phẩm nào có hình ảnh mình, những sản phẩm sẽ bị cuốn trôi theo dòng nước trong bồn cầu sau khi được sử dụng. Điều đó khiến anh chàng thực sự cảm thấy tệ hại và mất mặt!

Hary Potter

Thêm thông tin khác từ anh chàng Daniel, diễn viên chính của series Harry Potter này đã "đút túi" được hàng triệu đô khi xuất hiện trong phần 8 của bộ phim cùng tên. Nhưng chưa dừng lại ở đó, Daniel tiếp tục minh chứng khả năng diễn xuất và "cày tiền" mạnh mẽ của mình khi sẽ xuất hiện tại rạp trong bộ phim "The Woman In Black" tới đây.

Daniel Radcliffe

Mit Hip - theo (TS)