SAO » Chuyện làng sao

Harry Styles chia tay bạn gái hơn 10 tuổi - Olivia Wilde sau gần 2 năm hẹn hò

Thứ bảy, 19/11/2022 10:28

Sau gần 2 năm hẹn hò, nam ca sĩ Harry Styles và bạn gái - nữ diễn viên Olivia Wilde đã chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

Theo truyền thông đưa tin, ca sĩ Harry Styles và bạn gái Olivia Wilde - nữ diễn viên lớn hơn anh 10 tuổi, đã quyết định chia tay sau 2 năm bên nhau. Cả hai muốn hiện muốn tập trung vào mục tiêu riêng trong sự nghiệp, cuộc sống.

Ca sĩ Harry Styles và nữ diễn viên Olivia Wilde.

"Harry vẫn đi lưu diễn và đang ở nước ngoài. Trong khi đó, Olivia ở Mỹ, tập trung chăm sóc những đứa con và công việc riêng. Nữ diễn viên Olivia chủ yếu làm việc ở Los Angeles. Cả hai chia tay trong yên lặng", nguồn tin cho biết.

Nguồn tin tiết lộ, dù đã "đường ai nấy đi" nhưng cặp sao vẫn xem nhau là bạn thân: "Chỉ vì những ưu tiên khác nhau, họ buộc phải rời xa nhau dù vẫn còn tình cảm".

Ca sĩ Harry Styles lần đầu gặp bạn gái hơn tuổi Olivia Wilde là trên phim trường "Don't Worry Darling" - phim do Wilde làm đạo diễn - vào tháng 9/2020. Họ công khai mối quan hệ khi cùng nhau dự lễ cưới vào tháng 1/2021.

Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 4, cựu thành viên nhóm One Direction bày tỏ rằng anh thật sự hạnh phúc với mối tình này. "Đây là lần đầu tôi cảm thấy mình đang sáng tác và đưa âm nhạc ra khỏi những rào cản truyền thống. Tôi gặp được người trân trọng giá trị của mình và từ đó, tôi cảm thấy như được giải phóng", anh chia sẻ.

Mặc dù được cho là đang hẹn hò với diễn viên Olivia Wilde nhưng xu hướng tính dục của chủ nhân bản hit "Watermelon Sugar" thường xuyên là chủ đề bàn luận của khán giả do phong cách ăn mặc sặc sỡ của anh. Thậm chí, nam ca sĩ nhiều lần mặc váy và thường treo cờ ủng hộ cộng đồng LGBT trong những show diễn. Mặc dù vậy, nam ca sĩ vẫn rất kín tiếng và khẳng định không bao giờ "dán nhãn" giới tính của bản thân trước công chúng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới