SAO » Chuyện làng sao

Harry Styles được vinh danh là ngôi sao trẻ giàu nhất nước Anh với khối tài sản hơn 5 nghìn tỷ đồng, vượt xa Brooklyn Beckham và Zayn Malik

Thứ ba, 31/10/2023 10:26

Mới đây, Harry Styles đã được vinh danh là ngôi sao trẻ dưới 30 tuổi giàu nhất Vương quốc Anh trong năm thứ hai liên tiếp với khối tài sản trị giá 175 triệu bảng (hơn 5,2 nghìn tỷ đồng). Trong khi đó, tài sản của con trai cả David Beckham hiện đã lên tới 10 triệu bảng (hơn 298 tỷ đồng).

Harry Styles được mệnh danh là ngôi sao trẻ dưới 30 tuổi giàu nhất Vương quốc Anh trong năm thứ hai liên tiếp với khối tài sản trị giá 175 triệu bảng

Ngôi sao 29 tuổi hiện sở hữu nhiều bất động sản ở Anh và Mỹ. Harry còn vung tiền vào bộ sưu tập xe hơi cổ điển.

Sau Harry Styles, Dua Lipa nghiễm nhiên đứng vị trí thứ hai với 82,5 triệu bảng (hơn 2,4 nghìn tỷ đồng), theo Heat's Rich List.

Niall Horan đứng ở vị trí thứ ba với khối tài sản 60,4 triệu bảng (hơn 1,8 nghìn tỷ đồng). Tiếp theo là Liam Payne với 49,4 triệu bảng (hơn 1,4 nghìn tỷ đồng) và Zayn Malik với 38,5 triệu bảng (hơn 1,1 nghìn tỷ đồng).

Tommy Fury đã có bước nhảy lên vị trí thứ sáu với 36,1 triệu bảng Anh (hơn 1,07 nghìn tỷ đồng) nhờ kinh doanh đồ uống thành công, danh tiếng trên YouTube, sự nghiệp âm nhạc và theo đuổi thể thao.

Trong khi đó, Stormzy sở hữu 32,3 triệu bảng Anh (hơn 964 tỷ đồng) sau khi album mới nhất “This Is What I Mean” đứng đầu bảng xếp hạng và một số khoản đầu tư khôn ngoan.

Ca sĩ Lewis Capaldi đứng ở vị trí thứ tám với 23,9 triệu bảng Anh (hơn 713 tỷ đồng), mặc dù anh đã hủy ngày lưu diễn để dành thời gian điều trị bệnh Tourette.

Ngôi sao Tom Holland đứng ở vị trí thứ chín với 20,6 triệu bảng (hơn 614 tỷ đồng) trong khi nữ diễn viên tuổi teen Millie Bobby Brown lọt vào top 10 với 20 triệu bảng.

Không có gì ngạc nhiên khi Brooklyn Beckham đã sở hữu khối tài sản 10 triệu bảng (hơn 298 tỷ đồng) sau khi giành được hợp đồng với Tiffany & Co và nhiều thương hiệu đình đám khác. Anh cũng kiếm thêm tiền từ các video nấu ăn của mình. Tuy nhiên, Brooklyn vẫn còn một chặng đường dài để lọt vào top 10 ngôi sao trẻ dưới 30 tuổi giàu nhất Vương quốc Anh.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới