SAO » Chuyện làng sao

Harry Styles trở thành ngôi sao dưới 30 tuổi giàu nhất nước Anh

Thứ tư, 02/11/2022 21:59

Harry Styles chính thức là người nổi tiếng dưới 30 tuổi giàu nhất nước Anh.

Truyền thông đưa tin, Harry Styles đứng đầu danh sách người nổi tiếng dưới 30 tuổi giàu nhất nước Anh theo tạp chí Sunday Times Rich List khi chỉ mới 28 tuổi. Anh sở hữu khối tài sản đáng kinh ngạc lên đến 116 triệu bảng (hơn 3309 nghìn tỷ đồng) nhờ bán vé các chuyến lưu diễn sân vận động và các vai diễn trong phim Hollywood.

Ngôi sao nhạc Pop 28 tuổi - Harry Styles đứng đầu bảng xếp hạng người nổi tiếng dưới 30 tuổi giàu nhất Vương quốc Anh

Harry Styles lần đầu tiên lọt vào danh sách này từ năm 2016 nhưng hiện đã vươn lên đầu bảng. Trước đó, người dẫn đầu là Ed Sheeran, nhưng hiện ngôi sao này đã 31 tuổi, không đủ điều kiện để xếp vào danh sách. Năm ngoái, Harry Styles đứng vị trí thứ hai với tổng thu nhập 109 triệu USD.

Sau khi tách khỏi One Direction, Harry Styles có sự nghiệp solo thành công. Anh còn lấn sân sang diễn xuất, có nhiều vai diễn ấn tượng. Với phong cách thời trang phi giới tính, anh bỏ túi nhiều hợp đồng thời trang lớn, theo Heat. Ngoài những căn nhà ở Los Angeles, New York và London, ngôi sao người Anh còn có bộ sưu tập xe hơi gồm Jaguar E-Type, Mercedes-Benz, Range Rover Sport, Audi R8 Coupe.

Harry Styles lần đầu tiên lọt vào danh sách này năm 2016

Người đứng thứ hai trong bảng xếp hạng năm nay là Dua Lipa. Cô tăng mạnh trong bảng xếp hạng. Từ vị trí thứ 8 năm ngoái, Dua Lipa ngoi lên vị trí thứ hai với khối tài sản lên đến 69,1 triệu bảng (hơn 1972 nghìn tỷ đồng). Người mẫu Cara Delevingne tăng hai bậc so với năm ngoái đứng ở vị trí thứ ba với 63,8 triệu bảng (hơn 1821 nghìn tỷ đồng).

Vị trí thứ hai thuộc về Dua Lipa

Người mẫu Cara Delevingne cũng không kém cạnh nằm trong top 3 người nổi tiếng dưới 30 tuổi giàu có nhất nước Anh

Có nhiều ngôi sao khác cũng được liệt kê trong danh sách bao gồm Niall Horan với 58,4 triệu bảng, Louis Tomlinson (48,3 triệu bảng), Liam Payne (47,4 triệu bảng) và Zayn Malik (38 triệu bảng).

Niall Horan đứng vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng với 58,4 triệu bảng

Zayn Malik đứng ở vị trí thứ 7

Ca sĩ Sam Smith (37,8 triệu bảng) đứng ở vị trí thứ 8 trong danh sách năm nay, trước các diễn viên của Star Wars là Daisy Ridley (36,1 triệu bảng) và John Boyega (28,8 triệu bảng), những người lọt vào top 10.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới