SAO » Chuyện làng sao

Harry và Meghan không đưa con gái về Anh làm lễ rửa tội khi căng thẳng với gia đình hoàng gia 'leo thang'

Thứ năm, 14/10/2021 21:20

Theo thông tin từ giới truyền thông, vợ chồng Harry - Meghan được cho là sẽ không đưa con gái Lilibet về Anh làm lễ rửa tội mà tự tổ chức tại California, Mỹ.

Hiện cặp vợ chồng Harry và Meghan vẫn đang cân nhắc về việc con gái Lilibet của họ sẽ được làm lễ rửa tội ở Anh hay Mỹ. Tuy nhiên, một số nguồn tin hoàng gia tuyên bố rằng cặp đôi có khả năng sẽ chọn tổ chức một buổi lễ cho con gái ở California, Mỹ thay vì ở Anh.

Vợ chồng Harry - Meghan được cho là sẽ không đưa con gái Lilibet về Anh làm lễ rửa tội.

Một số nguồn tin thân cận khẳng định rằng việc Lilibet làm lễ rửa tội tại lâu đài Windsor là ''rất khó xảy ra'' và gia đình Sussexes đang lên kế hoạch để đứa con của họ được làm lễ ở Mỹ. Thông tin này được đưa ra vài ngày sau khi nguồn thạo tin tiết lộ Harry sẽ không đưa vợ con trở về Anh vào tuần tới để cùng anh trai tổ chức tiệc tôn vinh mẹ - cố Công nương Diana.

Nhà bình luận hoàng gia Richard Fitzwilliam hồi tháng 8 từng nhận định Harry - Meghan sẽ quyết định mọi thứ cho con gái Lilibet "theo cách riêng". Quyết định của vợ chồng Harry cũng làm dấy lên câu hỏi về thời điểm Nữ hoàng Anh được gặp mặt trực tiếp chắt nội của mình. Bởi trước đó có thông tin ​​cho rằng vợ chồng Harry và Meghan đã chọn từ bỏ hoàng gia vào năm ngoái và sống độc lập về tài chính.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin chính thức bởi cặp đôi về việc này. Kể từ sau cuộc phỏng vấn tiết lộ nhiều câu chuyện "thâm cung bí sử" của hoàng gia Anh với nhà đài Mỹ, vợ chồng Harry đang hứng nhiều chỉ trích và gia tăng căng thẳng với các thành viên trong gia đình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới