SAO » Chuyện làng sao

Harry và Meghan trở lại nhưng không có lấy tấm ảnh chụp chung với William - Kate: 'Từ chàng Hoàng tử nổi tiếng đến kẻ rón rén sau cánh gà'

Thứ sáu, 03/06/2022 19:55

Trong khi William và Kate tỏa sáng tại vị trí trang trọng trên ban công Cung điện thì vợ chồng Meghan phải ở phía sau, dường như trái ngược hoàn toàn với vị trí mà họ thường mong muốn trong mỗi sự kiện.

Sự kiện Đại lễ Bạch kim kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh có sự góp mặt của 1.500 binh sĩ và sĩ quan, 400 nhạc sĩ, 250 chiến mã và 70 máy bay, thu hút sự quan tâm lớn của công chúng thế giới.

Trong buổi lễ Trooping the Colour này, người ta nhìn thấy một hình ảnh hiếm hoi ở vợ chồng Meghan, khi họ đứng từ văn phòng của Thiếu tướng để nhìn ra cuộc diễu hành bên ngoài. Khác với việc thường xuyên ở trung tâm chú ý như thường lệ, Harry và Meghan giờ có một vị trí rất khiêm tốn, gần như chỉ có những thành viên Hoàng gia cấp thấp mới có thể thoáng thấy họ.

Harry và Meghan xuất hiện đầy khiêm tốn tại buổi lễ Bạch kim của Nữ hoàng, không có tấm ảnh chung khung hình nào với William - Kate

Dù đã đến sự kiện nhưng vẫn không bắt gặp được khoảnh khắc chung khung hình nào của Meghan và Kate. Người ta cũng không chắc chắn liệu có một lúc nào đó cả hai sẽ trò chuyện phía sau sự kiện hay không. Kate có thể chỉ đơn giản là quá bận rộn trông ba đứa con của cô, George, Charlotte và Louis - những đứa trẻ mà sự hiện diện vui vẻ của chúng khiến đám đông thích thú.

Đáng nói hơn, đây cũng là lần đầu tiên Kate và Meghan có dịp ở gần nhau kể từ khi Nữ công tước xứ Sussex cáo buộc chị dâu trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình với Oprah Winfrey vì đã khiến cô bật khóc. Nếu như Hoàng gia Anh muốn nhắn gửi thông điệp về sự hàn gắn gia đình, đây sẽ là dịp hoàn hảo để đưa ra những khoảnh khắc gần gũi của Kate và Meghan. Tuy nhiên nhiều người nhận định rằng họ cũng không mong Kate và William sẽ phải "diễn" để làm đẹp hình ảnh Hoàng gia, sau tất cả những gì Harry và Meghan đã đối xử với hai người.

Công nương Kate được khen ngợi vì nhan sắc lẫn khí chất nổi bật trong sự kiện

Đối với Harry, sự kiện này chắc hẳn là điều khó khăn nhất trong số những sự kiện mà anh từng trải qua sau khi rời Hoàng gia Anh, bởi vì ở đây Harry đã trở thành một khán giả không hơn không kém. Không thể xuất hiện trong bộ quân phục như anh trai William của mình và không được mời vào ban công Cung điện Buckingham, Harry chỉ có thể trải nghiệm việc làm một cái bóng mờ trong các thành viên Hoàng gia.

Công chúng vẫn biết rằng Meghan yêu thích sự chú ý, nhưng thực tế Harry cũng từng là một chàng Hoàng tử nổi tiếng. Khi chưa bị "ném đá" chung với Meghan, Harry từng chiếm được nhiều cảm tình của những người ủng hộ Hoàng gia Anh.

Một số người nhận xét rằng so với việc bị căm ghét, trở nên vô hình có lẽ càng đáng sợ hơn, đặc biệt là với người từng trải qua sự nổi tiếng như Harry và Meghan. Họ không thể quay trở lại nhịp sống bình thường, bởi vậy thà nhận bình luận mỉa mai từ công chúng còn hơn phải sống khiêm tốn như những thành viên Hoàng gia không mấy nổi bật khác.

Harry và Meghan đã không thể đứng tại vị trí được nhiều người ngưỡng vọng ở Cung điện Buckingham

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới