SAO » Chuyện làng sao

Harry và William tán gẫu về chiến thắng của tuyển Anh để kéo gần khoảng cách, cùng chọn các loại hoa yêu thích cho mẹ

Thứ năm, 01/07/2021 19:07

Chí ít trong ngày 1/7 - sinh nhật Công nương Diana - hai anh em William và Harry vẫn đang cố gắng để làm 'tan băng' của mối quan hệ căng thẳng bấy lâu.

Sau gần 18 tháng không nói chuyện riêng với nhau, William và Harry đã lần đầu "phá băng" với cuộc trò chuyện về chuyến thắng của đội tuyển Anh trước Đức vừa qua. Không chỉ đưa tuyển Anh lọt vào tứ kết Euro 2020, chiến thắng này còn trở thành một tín hiệu đáng mừng của việc hàn gắn mối quan hệ giữa Hoàng tử William và em trai.

Hoàng tử William và Harry đã tán gẫu về chiến thắng của Anh trước Đức đầy hào hứng

Trong vài tháng gần đây, cả hai đã nhắn tin trao đổi về việc dựng tượng mẹ. Hai anh em góp ý khá chi tiết với nhà điêu khắc, thậm chí không bỏ qua việc tạo hình dáng mũi của bức tượng sẽ ra sao để đem đến hình ảnh sống động nhất. Tuy vậy, họ vẫn chủ yếu trao đổi qua các tin nhắn xoay quanh sự kiện này, không trò chuyện gì thêm bên lề.

Thế nhưng chiến thắng của tuyển Anh đã khiến hai anh em lần đầu nhắn tin cho nhau chia sẻ đầy phấn khích. Đây còn xa mới là sự hòa giải mà nhiều người trông đợi, nhưng theo các chuyên gia về Hoàng gia, điều này cho thấy họ sẵn sàng đặt khúc mắc sang một bên, ít nhất là trong ngày hôm nay.

Trước đó, William - Chủ tịch của Hiệp hội bóng đá Anh - đã đưa Công nương Kate và cậu con trai George tới sân Wembley để cổ vũ cho đội tuyển Anh. Khoảnh khắc Anh đánh bại Đức khiến cả gia đình vô cùng hào hứng đã được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội, cư dân mạng đều bị nụ cười đáng yêu của George "đốn tim". Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhớ đến Archie và mong đợi những đứa con sẽ giúp làm cầu nối cho anh em William trở lại gần nhau hơn.

"Sẽ là một sự xấu hổ lớn nếu Archie và Lilibet không bao giờ biết về George, Charlotte và Louis" - một nguồn tin trong cuộc bình luận.

Cả gia đình hào hứng ăn mừng chiến thắng của Anh trước Đức

Hoàng tử William vui vẻ trò chuyện cùng David Beckham

Bên cạnh công việc dựng tượng, Harry và William cũng muốn tạo ra một ký ức khó quên cho những ai yêu mến Công nương Diana. Cả hai đã cùng làm việc với các nhân viên ở Kensington để thiết kế lại khu vườn, làm nó tràn ngập những đóa hoa được Công nương Diana yêu thích.

Harry tỏ ra trầm tư khi lái xe đến sự kiện từ thiện

Cuộc trò chuyện vui vẻ với ngôi sao Ed Sheeran

Hai anh em William và Harry cùng nhau lựa chọn những loại hoa này. Hơn 4.000 cây hoa đã được trồng, gồm có 50 loài hoa khác nhau, trong đó nổi bật nhất có 100 bông hoa lưu ly (với ý nghĩa trong tên tiếng Anh là "Xin đừng quên tôi"), 300 hoa tulip và 500 hoa oải hương.

Ngoài ra còn có hơn 200 cây hoa hồng, 100 đóa thược dược... tất cả 400m mặt cỏ đã được chuẩn bị cho những bài trí này.

Việc trang trí được chỉ đạo bởi nhà thiết kế Pip Morrison với sự hỗ trợ từ đội ngũ Hoàng gia. Dự định đã được ấp ủ từ năm 2019, kể từ đó những người làm vườn đã dành hơn 1.000 giờ làm việc. Đến ngày mai, công chúng có thể tới tham quan vào giờ mở cửa cung điện.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới