SAO » Chuyện làng sao

Harry vừa đụng chạm đến vấn đề tuổi tác, Meghan liền “nổi xung” khiến chồng muối mặt

Thứ ba, 07/07/2020 12:12

Hành động của Meghan đối với chồng nhận về không ít lời mỉa mai từ phía cư dân mạng.

Mới đây, Meghan và Harry đã thực hiện cuộc gọi video với những người lãnh đạo trẻ tuổi của tổ chức “Queen's Commonwealth Trust”. Tại đây họ thảo luận về sự công bằng và quyền bình đẳng.

Vợ chồng Meghan thực hiện cuộc gọi video với những người lãnh đạo trẻ của 1 tổ chức.

Trong cuộc trò chuyện Harry có nhắc tới vấn đề tuổi tác. Anh nói: “Tôi đã già rồi, phải không. Tôi 35 tuổi rồi đấy”. Ai cũng biết, Meghan hơn Harry 3 tuổi và câu nói của Harry thực sự đã đụng chạm đến vợ của mình.

Khi nghe thấy Hary nói vậy, Meghan cảm thấy bức xúc và cho rằng anh đang ám chỉ cô già. Đó là lý do tại sao, cô ngay lập tức nổi xung với chồng trước mặt mọi người. Meghan không ngần ngại mà nhảy vào miệng của chồng: “Tuổi đó đâu phải là già”. Để chữa ngượng, Harry nhanh chóng đưa ra lời phản hồi: “Thì là già so với những người trẻ tham gia cuộc gọi ở đây”.

Meghan nổi xung khi Harry đụng chạm đến vấn đề tuổi tác.

Hành động của Meghan đối với chồng nhận về không ít lời mỉa mai từ phía cư dân mạng. Họ cho rằng Meghan sống ích kỷ, chỉ nghĩ cho bản thân. Cứ có ai chạm đến mình là xù lông ngay lập tức, dù người đó có là ông xã của cô đi nữa. Harry thì bị vợ dắt mũi, đè đầu cưỡi cổ nhưng vẫn phải cam chịu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới