SAO » Chuyện làng sao

Hát cùng show với Thu Minh nhưng hành động của Hương Tràm lại khiến mọi người bất ngờ

Chủ nhật, 10/03/2019 08:39

Trong khi liên tục bày tỏ mong muốn có cơ hội gặp gỡ và xin lỗi người thầy Thu Minh, nhưng hành động của Hương Tràm lại nói lên điều ngược lại.

Tối 9/3, Hương Tràm - Trúc Nhân và Thu Minh cùng xuất hiện trong một chương trình âm nhạc tại Hà Nội. Đây là điều khá bất ngờ, bởi hơn 6 năm kể từ ngày xảy ra lùm xùm về tình thầy trò thì đây là lần hiếm hoi bộ 3 thầy trò của The Voice 2012 đứng chung sân khấu.

Hương Tràm ra về ngay khi hát xong suất diễn của mình, dù sau đó 1 giờ đến lượt Thu Minh

Điều này khiến khán giả mến mộ hồi hộp chờ đợi màn tái hợp cũng như phản ứng của những nhân vật chính với nhau. Dẫu vậy hành động của Quán quân The Voice 2012 lại khiến nhiều người bất ngờ và có phần hụt hẫng. Sau khi hát xong những bản hit quen thuộc, nữ ca sĩ "Em gái mưa" ra về dù tiết mục của thầy cũ Thu Minh chỉ cách sau đó 1 giờ đồng hồ.

Thu Minh trong hậu trường trước giờ lên sân khấu

Trúc Nhân nán lại tới cuối chương trình để trò chuyện cùng "sư phụ"

Điều đáng nói là học trò Trúc Nhân vẫn nán lại cuối đêm diễn để chờ "sư phụ" của mình. Trong khi đó chính anh là ca sĩ hát mở màn, cách tiết mục Thu Minh tầm 2 giờ đồng hồ. Dù chưa biết nguyên nhân gì khiến Hương Tràm vội vàng đến thế, nhưng sau màn thể hiện này ai nấy cũng ngạc nhiên trước những mong muốn và tỏ bày sự hối lỗi trước đó.

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới