SAO » Chuyện làng sao

Hạt Dẻ nhà Quyền Linh gây bất ngờ với hình ảnh trổ mã khi trang điểm đậm, nhan sắc chẳng kém cạnh chị gái

Chủ nhật, 14/05/2023 20:33

Visual của Hạt Dẻ - con gái út của gia đình Quyền Linh ngày càng xinh đẹp khó cưỡng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, con gái Quyền Linh - Mai Thảo Ngọc đã đăng tải một đoạn clip ngắn khoe cảnh mình đang nhép theo lời của một bài hát. Trong đoạn clip này, khi trang điểm đậm đà, Hạt Dẻ đã khoe được visual rất xuất sắc với nét nào ra nét đó. Không chỉ vậy, cô bé còn gây sốt với nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ, từng khoảnh khắc đều khiến người xem phải lụi tim.

Có thể thấy, càng lớn, con gái Quyền Linh càng trổ mã nhan sắc đến bất ngờ. Dù từng bị so sánh với chị gái là Lọ Lem nhưng giờ đây, Hạt Dẻ đã ngày càng xinh đẹp theo năm tháng. Không thể phủ nhận rằng gia đình nam MC Quyền Linh đang là tổ ấm hạnh phúc nhất nhì Vbiz vì có 2 cô con gái rất chất lượng.

Hạt Dẻ khoe visual đỉnh cao trong đoạn clip mới

Cô bé ngày càng trổ mã và xinh đẹp hơn

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của cô bé gây sốt

Được biết, dù còn khá nhỏ tuổi nhưng ở hiện tại, ái nữ nhà này cũng đã gần chạm mốc 1m70. Cô bé hiện tại cũng đang chăm chỉ học hành dưới sự kèm cặp và chăm sóc kĩ lưỡng từ ba mẹ của mình. Mỗi lần đăng ảnh mới, Hạt Dẻ đều được cư dân mạng khen nức nở vì nhan sắc vượt trội, hứa hẹn sẽ còn thăng hạng hơn nữa trong tương lai. Mỗi khung ảnh về công chúa nhà này đều nhận được lượt like ấn tượng.

Hạt Dẻ đang là cô bé được yêu mến của làng giải trí

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)