SAO » Chuyện làng sao

Hạt Dẻ nhà Quyền Linh tự tin khoe vai trần nuột nà, nhan sắc ngày càng xinh đẹp nức nở

Thứ năm, 10/08/2023 08:13

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của Hạt Dẻ - con gái út của Quyền Linh đang gây sốt.

Vừa qua, Hạt Dẻ hay Mai Thảo Ngọc - con út của gia đình Quyền Linh đã đăng tải một đoạn clip mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, cô bé đã gây sốt với visual rạng rỡ, nhan sắc xinh đẹp. Không chỉ vậy, ái nữ còn nhận được nhiều lời khen khi tự tin diện một chiếc áo 2 dây khoe vai trần cực kì nuột nà và ấn tượng.

Thời gian gần đây, Hạt Dẻ dường như càng tự tin trong việc thể hiện bản thân. Cô bé thoải mái đăng tải những khung ảnh xinh đẹp và rạng rỡ. Không chỉ vậy, con gái Quyền Linh còn thường xuyên trổ tài nhảy nhót rất dễ thương và đáng yêu khiến nhiều người lụi tim. Mỗi khi có động thái mới, Hạt Dẻ đều thu hút sự quan tâm lớn.

Hạt Dẻ gây sốt với loạt khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp

Cô bé nhận được nhiều lời khen nhờ ngoại hình nổi bật

Nhan sắc ngày càng chuẩn Hoa hậu

Trước đó, bà xã Quyền Linh từng chia sẻ về cách dạy con đặc biệt: "Chúng tôi luôn cố gắng gần gũi, để hiểu rõ mọi tâm tư, tình cảm của con, từ đó mà thực hiện điều quan trọng nhất - bồi đắp cho các con những nhận thức đúng đắn - bằng một cách nhẹ nhàng nhất. Vợ chồng tôi hiểu rằng nhận thức là điều quan trọng nhất trong quá trình phát triển tư duy, nhân cách của con người. Nhận thức sai sẽ dẫn đến hành động sai và tất yếu kết quả sẽ sai". Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng đã liên tục làm khuấy đảo cõi mạng khi khoe nhan sắc trời cho của mình. Đặc biệt, vóc dáng nuột nà cùng đôi chân thon dài cũng được nhận xét trông như Hoa hậu thực thụ và khiến ai nấy đều u mê mãi không ngớt.

Quyền Linh và Dạ Thảo cũng nuôi dạy con trong điều kiện tốt nhất

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới