SAO » Chuyện làng sao

Hậu bê bối tình cảm và tin đồn bị 'đá' ra khỏi Running Man Việt của Jack, Thiên An bỗng có động thái đặc biệt

Chủ nhật, 22/08/2021 10:19

Động thái đặc biệt của Thiên An giữa lúc Jack dính vào loạt biến cực căng được nhiều người quan tâm.

Những ngày gần đây, scandal bắt cá nhiều tay và có con với Thiên An của Jack chính là chủ đề được netizen quan tâm nhiều nhất. Sau vài ngày liên tục bị "bóc phốt", nam ca sĩ cũng đã lên tiếng xin lỗi và nhận sai nhưng vẫn bị nhiều người chỉ trích vì quá "văn vở". Kể từ đó trở đi, trong khi giọng ca Sóng gió vẫn giữ im lặng thì Thiên An lại liên tục có những động thái liên quan đến con gái.

Sau lùm xùm tình cảm, mọi động thái của Jack và Thiên An đều nhận được sự quan tâm rất lớn

Cụ thể, mới đây, trên trang Facebook cá nhân, cô nàng đã lên tiếng cảnh báo mọi người cẩn thận, cũng như biết cách chọn lọc thông tin chính xác vì con gái bị mạo danh tài khoản Facebook và tung những thông tin sai lệch để thu hút tương tác. Bên cạnh đó, mẹ bỉm cũng nhấn mạnh hiện tại Sol chỉ có 1 "nhà riêng" duy nhất trên Instagram.

Thiên An cảnh báo mọi người cẩn thận trước những tài khoản giả mạo

Cũng trong thời điểm hiện tại, nghi vấn Jack bị Running Man Việt Nam "đá" ra khỏi đội hình đang khiến mạng xã hội rần rần. Thế nhưng giữa biến cực căng của nam ca sĩ, Thiên An lại chọn cách né tránh và chỉ nhắc đến con gái. Hành động này của cô nàng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Nhiều người cho rằng Jack đã bị "đá" ra khỏi dàn cast của Running Man Việt Nam

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới