SAO » Chuyện làng sao

Hậu bị anti-fan đồn lâm cảnh đường cùng, Trang Trần đi làm cỏ vườn kiếm từng đồng, nhận trợ cấp gần 80 triệu

Thứ tư, 19/06/2024 15:52

Trang Trần không ngại khoe hình ảnh mưu sinh trên trang cá nhân của mình.

Vài giờ trước, Trang Trần khoe loạt ảnh đi làm lên trang cá nhân. Cô cho biết mình nhận lời làm cỏ vườn, kiếm được chút đỉnh tiền: "Người nông dân xin phụ việc làm cỏ vườn cho ông chủ. 18 đô/1h cũng gọi là tạm tạm. Cảm ơn các anh chị ở tiểu bang em sống tạo điều kiện em kiếm tiền. Vừa gầy đẹp vừa có tiền".

Trong ảnh, Trang Trần ăn mặc giản dị với áo thun và quần jean. Cô ngồi bệt xuống đất, thu dọn lá chuối và ôm bó rau tía tô vừa thu hoạch sau khi làm cỏ vườn. Ai nấy cảm thấy thương cho cựu người mẫu vì không ngại khó ngại khổ để làm những công việc khác nhau nhằm mưu sinh tại xứ cờ hoa.

Trang Trần đi làm cỏ vườn kiếm tiền

Cựu người mẫu vẫn hãnh diện vì được lao động chân chính.

Khi mới qua Mỹ, Trang Trần từng làm lao công ở tiệm nail. Sau đó, cô đi bưng bê ở quán phở, bán cá khô... Cô tâm sự: "Với người quen làm việc như tôi, ngồi không trong nhà rất stress. Khi còn sức lao động thì cứ làm việc. Ngoài kiếm tiền, làm việc giúp tôi thấy mình có giá trị trong cuộc đời. Nếu không làm gì, tôi sẽ thấy mình mất giá trị, trở thành gánh nặng cho người khác".

Trang Trần cũng tiết lộ chuyện anti-fan dồn mình đến đường cùng. Cô đi làm ở đâu cũng bị họ tìm tới để đe dọa, mắng chửi chủ của cô với mục đích khiến người chủ không chịu nổi áp lực mà sa thải cựu người mẫu. Sau khi trải qua thời gian tồi tệ, Trang Trần cũng hiếm hoi khoe tin vui đi nhận trợ cấp được 3.000 USD (hơn 76 triệu đồng) và thức ăn.

Cựu người mẫu đang cố gắng vươn lên trong cuộc sống tại Mỹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới