SAO » Chuyện làng sao

Hậu bị chê bai về phong cách ăn mặc và nghi vấn mang thai, Bảo Anh lên tiếng nói gì?

Chủ nhật, 02/10/2022 07:47

Xuất hiện tại một chương trình, Bảo Anh đính chính việc mang bầu, còn về việc ăn mặc, nữ ca sĩ mong khán giả sẽ hiểu vì ai cũng có lúc sơ suất.

Thời gian qua, Bảo Anh vấp lại lùm xùm về phong cách ăn mặc. Theo đó, khi xuất hiện tại một sự kiện, Bảo Anh ăn diện là một chiếc váy dài màu đen cùng chiếc áo sơ mi sặc sỡ. Nhiều người đã tỏ ra chê bai cô và cho rằng, nữ ca sĩ mặc đồ thiếu chỉn chu và trông như mấy người lớn tuổi.

Bảo Anh bị chê bai về phong cách ăn mặc và vòng 2 to bất ngờ nên đã xuất hiện nghi vấn cô mang thai

Trước việc này, mới đây, xuất hiện trong một chương trình, Bảo Anh đã lên tiếng chia sẻ: "Khi xuất hiện tại một sự kiện mà đồ trang phục có vấn đề thì mình không thể giải thích rằng: "Tôi có lý do" được. Nhưng Bảo Anh mong mọi người sẽ hiểu rằng con người ai cũng có những lúc sơ suất".

Bảo Anh nói về việc bản thân bị chê bai ăn mặc xuề xòa

Đặc biệt, thời gian qua, Bảo Anh cũng bị soi vòng 2 to nên đã xuất hiện nghi vấn cô mang thai. Với tin đồn mang thai, Bảo Anh cho biết: "Tại vì Bảo Anh hay mặc áo rộng, mình vẫn nhận thấy bụng vẫn còn rất bé. Thời gian qua Bảo Anh lười biếng, không có đi tập gym. Bụng vẫn chưa bự đến mức báo động mà mọi người, khắt khe với nghệ sĩ quá".

Cô đính chính tin đồn mang thai

Tại chương trình, Bảo Anh cũng thoải mái chia sẻ thêm về hình xăm cơ thể. Hiện cô có đến khoảng 15-16 hình xăm. Nữ ca sĩ cho hay, khán giả thấy cô xăm nhiều thì khá bất ngờ. Tuy nhiên, Bảo Anh bày tỏ: "Nhưng tôi là tôi, tôi có cá tính và suy nghĩ riêng, tôi không phải thiên thần. Tính cách của một con người đâu thể chỉ đánh giá qua hình xăm. Tôi không hối hận khi đã quyết định xăm mình".

Bảo Anh tiết lộ cô có nhiều hình xăm trên cơ thể

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)