SAO » Chuyện làng sao

Hậu bị chê phát tướng, Phan Như Thảo đã ép cân, lột xác bất ngờ

Chủ nhật, 17/01/2021 20:42

Sau khi sinh con, Phan Như Thảo đã trải qua giai đoạn tăng cân không phanh. Nhưng hiện cựu người mẫu đang dần lấy lại vóc dáng.

Thời gian gần đây, chuyện tăng cân sau khi sinh con của Phan Như Thảo khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Trong những lần lộ diện hậu sinh nở, cô liên tục nhận những bàn luận tiêu cực về vẻ ngoài. Trước những ý kiến, Phan Như Thảo đã lên tiếng cho biết cô tự tin với body hiện tại và sẽ bỏ mặc mọi bàn tán của dư luận. Chồng đại gia của cô cũng hoàn toàn ủng hộ, bảo vệ vợ.

Tuy nhiên, mới đây, Phan Như Thảo đã khoe ảnh nỗ lực tập luyện yoga và ăn uống khoa học, không chỉ để lấy lại vóc dáng mà còn là giữ gìn sức khỏe. Thông qua những hình ảnh được Phan Như Thảo đăng tải lên trang cá nhân, có thể thấy, khi còn "chung sống" với cơ thể mập mạp, phát tướng, người đẹp như bị cộng cả thêm chục tuổi. Chỉ sau một thời gian chăm chỉ tập luyện và ăn uống điều độ, Phan Như Thảo đã "lột xác", lấy được body thon gọn và gợi cảm hơn hẳn. Không chỉ vậy, cô còn tự tin diện đồ bó sát body, khoe thành quả hậu giảm cân.

Phan Như Thảo khoe vóc dáng thon gọn hơn hẳn, khiến công chúng không khỏi bất ngờ

Cô đang rất tích cực tập luyện để giảm cân cũng như giữ gìn sức khỏe

Phan Như Thảo nhiều lần nhận phải những bình luận tiêu cực về vóc dáng

Dù ông xã của Phan Như Thảo đã lên tiếng bênh vực, nhưng vẫn có nhiều ý kiến khuyên cô nàng nên giảm cân

Rất nhiều người mong cựu người mẫu sẽ mau chóng lấy lại vóc dáng quyến rũ ngày nào

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới