SAO » Chuyện làng sao

Hậu bị chê 'xấu tính', Lệ Quyên khoe hội bạn không nhiều chuyện và định nghĩa 'đẳng cấp' là gì?

Thứ ba, 21/03/2023 13:42

Lệ Quyên đã khoe ảnh bản thân và hội bạn thân không nhiều chuyện của mình.

Cách đây không lâu, Lệ Quyên bị một chuyên gia trang điểm nổi tiếng chê "xấu tính" khiến mạng xã hội rần rần. Nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết mình không quan tâm và cũng không biết đối phương là ai. Sau đó, cô vẫn vui vẻ cập nhật hoạt động trong cuộc sống hàng ngày lên trang cá nhân.

Mới đây nhất, Lệ Quyên khoe khung ảnh với nhan sắc lộng lẫy cùng outfit cực sang chảnh. Nữ ca sĩ đã đính kèm dòng trạng thái như lời nhắn nhủ đến bản thân giữa sóng gió thị phi: "Người đàn bà bé nhỏ ơi. Hãy cứ lấy sự an yên từ cuộc sống mỹ mãn của em để luôn lan tỏa năng lượng tích cực làm đẹp cho cuộc đời này nhé. Yêu em".

Hậu bị chê "xấu tính", Lệ Quyên khoe hội bạn không nhiều chuyện.

Nữ ca sĩ còn định nghĩa về hai chữ "đẳng cấp".

Không chỉ thế, "Nữ hoàng phòng trà" còn đăng tải loạt ảnh hội ngộ những người bạn thân. Cô khẳng định, thế giới của cô là nơi có những người phụ nữ văn minh và thiện lành. Cô cho biết, hội bạn của mình không "nhiều chuyện" như suy nghĩ của một số người mà tràn đầy năng lượng tích cực. Bạn gái Lâm Bảo Châu còn định nghĩa: "Đẳng cấp không phải bạn ăn gì, mặc gì, bạn có bao nhiêu tiền và là ai trong xã hội. Đẳng cấp của mỗi người là văn hóa sống, là sự tử tế trong cách cư xử, trong lời nói và suy nghĩ lẫn hành động". Qua động thái này cho thấy, nữ ca sĩ có phần hơi ấm ức chuyện bị chê "xấu tính" nhưng cách thể hiện cảm xúc và dằn mặt đối phương của cô lại cực cao tay.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)