SAO » Chuyện làng sao

Hậu bị chồng cũ 'đi đường quyền', diễn viên Hoàng Yến chia sẻ: 'Lấy 4 chồng vì muốn danh chính ngôn thuận'

Thứ năm, 08/07/2021 14:12

Trên mạng xã hội, đoạn clip của diễn viên Hoàng Yến chia sẻ chuyện lấy nhiều chồng sau loạt lùm xùm khiến ai nấy chú ý.

Thời gian qua vụ lùm xùm của "cô Xuyến" Hoàng Yến và chồng cũ Cao Xuân Thắng đã trở thành chủ đề được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cụ thể vào sáng ngày 24/6, dân mạng đã không khỏi dậy sóng trước đoạn clip ghi lại cảnh "cô Xuyến" Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung đến bầm tím mặt, chảy máu mũi.

Hoàng Yến và chồng cũ thứ 4 - Cao Xuân Thắng ly hôn vào tháng 2/2021.

Mới đây, trên TikTok cá nhân, Hoàng Yến đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc lấy 4 đời chồng. Theo đó, khi nhận được bình luận: "Tại sao đàn ông 3, 4 đời vợ thì được mà phụ nữ thì không?", ngay sau đó "cô Xuyến" - Về nhà đi con cho biết mình lấy chồng vì muốn có một gia đình danh chính ngôn thuận. Nữ diễn viên cho rằng, người may mắn thì chọn được người chồng tốt, còn những người đen đủi lấy phải chồng vũ phu, cờ bạc là nghiệp của mỗi người. Người đẹp cũng mong khán giả đừng phán xét hay chê bai ai.

"Cảm ơn bình luận ngắn nhưng rất đầy đủ. Tôi thấy 90% mọi người thấu hiểu và chia sẻ với tôi, cũng cảm ơn những người gay gắt với tôi về chuyện lấy nhiều chồng. Xin thưa các bạn, tôi không thấy mình hay ho, cũng không mang chuyện của mình lên mạng để mọi người đàm tiếu. Tôi lấy chồng vì muốn mình có một gia đình danh chính ngôn thuận, tôi không thích "áo gấm đi đêm".

Tôi lấy 4 chồng thì các bạn nói nhiều, nhưng có những người yêu cả chục người không cưới thì các bạn lại không ý kiến. Đời một người phụ nữ, không ai muốn lấy chồng rồi bỏ. Các bạn may mắn thì chọn được một người chồng tốt, với những người không may mắn lấy phải chồng vũ phu, ngoại tình, cờ bạc,... thì là nghiệp của mỗi người. Cho nên tôi mong các bạn đừng phán xét, chê bai ai. Bản thân tôi có làm gì cũng không ảnh hưởng đến cuộc sống của các bạn. Nếu như không thông cảm với người khác thì đừng nên dùng năng lượng tiêu cực để chửi bới, phán xét", Hoàng Yến tâm sự.

Nữ diễn viên chia sẻ chuyện lấy nhiều chồng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Đồng thời "cô Xuyến" - Về nhà đi con cũng cho biết bản thân không buồn hay sợ những lời chỉ trích của khán giả vì những gì cô chia sẻ đều là sự thật.

Trong clip, người hâm mộ cũng thấy nhan sắc của nữ diễn viên đã thay đổi. Dường như đã hoàn toàn hồi phục, phần sống mũi đã được tháo băng gạc. Ai nấy đều dành lời khen ngợi tới nhan sắc xinh đẹp của Hoàng Yến và mong cô sẽ sớm hoàn toàn hồi phục từ thể chất lẫn tinh thần.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới