SAO » Chuyện làng sao

Hậu bị đào lại phát ngôn khiếm nhã, Negav lại xin lỗi và tuyên bố làm điều này

Thứ tư, 02/10/2024 09:03

Sau khi bị đào lại những phát ngôn cũ gây tranh cãi, Negav đã có tâm thư xin lỗi người hâm mộ.

Negav trở thành cái tên gây náo loạn mạng xã hội sau phát ngôn về chuyện nghỉ học. Anh chàng còn bị soi thêm bằng chứng lập nhóm chứa nội dung nhạy cảm, từng có bình luận khiếm nhã với Sơn Tùng, Lâm Vỹ Dạ... Lượt theo dõi của nam rapper này bị sụt với tốc độc cực nhanh. Ngoài ra, một số nhãn hàng anh đang làm đại diện, sự kiện hợp tác cũng đã tháo bỏ hình ảnh.

Rạng sáng ngày 2/10, Negav đã đăng tải một tâm thư dài trên fanpage cá nhân để làm rõ những ồn ào trong thời gian qua. Anh thẳng thắn thừa nhận sai lầm trong quá khứ, chính thức gửi lời xin lỗi đến công chúng và những người bị anh liên luỵ kéo vào drama này.

Nam rapper viết: "Mình là Negav, những ngày vừa qua mình đang sống trong những cảm xúc rất tệ. Mình đã suy nghĩ rất nhiều về những điều đã khiến cho rất nhiều người thất vọng. Negav nhận thức sâu sắc những sai lầm trong quá khứ là điều không thể đổi thay. Do vậy, một lần nữa mình muốn gửi lời xin lỗi tận đáy lòng mình tới ba mẹ, gia đình những người anh em và các nghệ sĩ, khán giả thân thương, các đối tác, và đặc biệt là những người đã vô tình bị ảnh hưởng bởi câu chuyện cá nhân của mình. Đây cũng thực sự là bài học đích đáng và đắt giá của bản thân. Cuối cùng, Negav xin được gửi lời xin lỗi đến FC Negav vì đã làm mọi người thất vọng, lo lắng. Chân thành cảm ơn và xin lỗi mọi người rất nhiều".

Hậu bị đào lại phát ngôn khiếm nhã, Negav lại xin lỗi và tuyên bố làm điều này.

Anh chàng bị các nhãn hàng tẩy chay gỡ hết hình ảnh đại diện.

Negav cho biết đang sống trong những ngày tháng bất ổn. Sau khi đăng tâm thư này, Negav cũng đã xoá đi tài khoản facebook cá nhân tên "Đặng Thành An" được sử dụng trong các hội nhóm, bình luận trước đó. Nhóm bàn chuyện nhạy cảm do nam rapper lập ra vào năm 2020 cũng đã đóng ngay sau khi bị soi ra.

Trước đó, Negav cũng đã có một status vào ngày 1/10 nhưng ở chế độ bạn bè: "Hôm nay em nhận được rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi an ủi, động viên từ những người anh, người em và bạn bè gần xa và đặc biệt là những anh chị lớn trong nghề. Em không biết nói gì hơn. Em thật lòng cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã bên cạnh em ngay thời điểm này, và xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới