SAO » Chuyện làng sao

Hậu bị đồn là 'Hoa hậu flop', Nông Thúy Hằng về trường được đón chào nhiệt liệt

Thứ tư, 07/09/2022 09:35

Hình ảnh mới của Nông Thúy Hằng như đập tan tin đồn là "Hoa hậu flop".

Nông Thúy Hằng được biết đến là Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Từ sau khi đăng quang, cô nàng thường xuyên gặp phải nhiều chỉ trích không hay về trình độ học vấn và vướng phải một số điều tiếng trong quá khứ.

Được biết, đăng quang một thời gian, Nông Thúy Hằng trở về quê nhà và một vài bức ảnh người đẹp xuất hiện tại quê hương được lan truyền trên mạng. Một số người đã bàn tán cho rằng cô bị người dân "bơ" và không được chào đón như các nàng hậu khác. Đồng thời, cô còn bị nói là "Hoa hậu flop" (Flop có nghĩa bóng là để chỉ sự thất bại).

Nông Thúy Hằng từng bị nói là "Hoa hậu flop"

Tuy nhiên, mới đây, trên kênh tiktok, người đẹp đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh bản thân đến dự lễ khai giảng tại Hà Giang – quê nhà của nàng hậu. Có thể thấy, Nông Thúy Hằng vẫn được học sinh, thầy cô, người dân nơi đây đón chào rất nồng nhiệt, ai nấy cũng tươi cười rạng rỡ và còn tranh nhau chụp ảnh với cô nàng. Bên cạnh đó, nàng hậu còn được các học sinh chuẩn bị cả poster, băng rôn. Trước hình ảnh này, xem như đã đập tan tin đồn bị "ghẻ lạnh" trước đó.

Nông Thúy Hằng được đón chào nhiệt liệt

Thời gian qua, ngoài việc trở về quê nhà, Nông Thúy Hằng còn rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và ghi được nhiều điểm ấn tượng trong lòng khán giả.

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)