SAO » Chuyện làng sao

Hậu bị liệt nửa bên mặt, Hari Won tiếp tục gây lo lắng khi hé lộ hình ảnh đầu đầy kim châm cứu

Thứ bảy, 17/09/2022 10:32

Hình ảnh đầu Hari Won với những cây kim châm cứu làm fans không khỏi bất an.

Thời gian qua, câu chuyện sức khỏe của Hari Won đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Trên mạng xã hội, Hari Won cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cô đến bệnh viện khám bệnh. Trong đó, có hình ảnh cô nàng còn phải châm cứu một bên mặt. Lúc này, vào thời điểm khi bị khán giả nghi ngờ đường ai nấy đi với Trấn Thành thì Hari Won cũng đã tiết lộ cô bị liệt nửa bên mặt nên không thể cười được.

Hari Won từng cho biết, cô bị liệt một bên mặt

Trước đó, Hari Won cũng từng đi châm cứu một bên mặt

Từ sau khi bị bệnh, Hari Won dần như bị suy sụp tinh thần. Dẫu vậy, cô vẫn cố gắng nhanh chóng lấy lại sức khỏe để quay trở lại cuộc sống thường ngày. Cô nàng dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân và đi du lịch đây đó. Cho đến nay, cứ ngỡ sức khỏe của cô đã hồi phục hẳn. Tuy nhiên, mới đây, Hari Won lại tiếp tục khiến các fan không khỏi lo lắng khi chia sẻ hình ảnh trên phần đầu có nhiều kim châm cứu.

Lần này, cô lại tiếp tục khiến fans lo lắng khi chia sẻ hình ảnh đầu với những cây kim châm cứu

Cứ ngỡ cô đã hồi phục sức khỏe

Bên dưới bình luận, ai nấy cũng hỏi thăm sức khỏe của Hari Won và mong nữ ca sĩ sẽ mau khỏe lại: "Thương chị quá, chắc đau lắm", "Mong chị Ri giữ gìn sức khỏe ạ", "Thương quá, mong bạn nhanh hết bệnh nha", "Chúc chi Heri của em mau bình phục",...

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới