SAO » Chuyện làng sao

Hậu bí mật sinh con thứ 4 cho Thành Đạt, Hải Băng khoe eo thon gọn khiến dân tình lại bán tín bán nghi

Thứ sáu, 18/03/2022 10:58

Nhìn hình thể quá thon thả của Hải Băng, nhiều người đặt câu hỏi liệu nữ ca sĩ có thật sự sinh con thứ 4 hay không?

Vào ngày 12/3, Hải Băng khiến mạng xã hội xôn xao khi công khai khoe ảnh thành viên mới trong gia đình: "Chào đón thành viên mới nhà mình nhé. Chúc cho Minh Tâm của ba mẹ, luôn mạnh khoẻ và bình an". Ai nấy đều không khỏi hoang mang vì trong suốt thời gian qua Hải Băng chưa từng công khai chuyện mang bầu. Hơn nữa, cô cũng xác nhận chuyện triệt sản hậu sinh mổ con trai thứ 3 trong thời gian ngắn.

Hải Băng thông báo đón thành viên thứ 4 của gia đình

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hải Băng lại khoe cận thân hình cực thon thả. Có thể thấy vòng eo của nữ ca sĩ bé tẹo và được cô áp dụng phương pháp nịt bụng để tăng hiệu quả làm đẹp thêm bội phần. Càng nhìn, cư dân mạng càng không thể tin nữ ca sĩ có thể lấy lại vóc dáng quá nhanh nếu như cô thật sự sinh con thứ 4. Vì trong thời gian quá ngắn tính luôn cả ở cữ cũng không thể nào lấy lại được hình thể nuột nà.

Nữ ca sĩ lại vừa khoe dáng thon thả và dùng phương pháp nịt bụng rất chăm chỉ khiến ai nấy càng bán tín bán nghi chuyện cô sinh con thứ 4 là không đúng

Chưa kể, trong các livestream bán hàng cách đây không lâu, Hải Băng vẫn tự tin khoe vóc dáng thon gọn, không có dấu hiệu của việc mang thai. Nữ ca sĩ còn liên tục đi du lịch cùng chồng con thì sinh con ở thời điểm nào. Đến giờ, Hải Băng vẫn chưa lên tiếng làm rõ vấn đề này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới