SAO » Chuyện làng sao

Hậu bị tố là 'tiểu tam', Quỳnh Thư nhắn nhủ ai đó: 'Có những người hay dựng lên vở kịch để lấy lòng thương hại'

Thứ ba, 09/11/2021 13:48

Dòng trạng thái mới của Quỳnh Thư khiến ai nấy tò mò về đối tượng mà cô nhắm đến là ai giữa lúc scandal tình ái vẫn chưa lắng xuống?

Vào những ngày cuối tháng 10, scandal tình ái giữa Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh đã làm chấn động showbiz Việt. Một trang báo mạng đã chụp lại được hình ảnh và quay cả clip cảnh thiếu gia Đức Phạm bước ra khỏi nhà riêng của Quỳnh Thư vào lúc sáng sớm. Đi bên cạnh anh chàng, nữ diễn viên trong trang phục đồ ngủ tỏ ra vô cùng thân mật. Từ đó rộ lên tin đồn Quỳnh Thư là người thứ ba chen vào mối quan hệ vợ chồng của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm.

Quỳnh Thư bị chỉ trích là tiểu tam chen vào cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng

Trong khi scandal vẫn chưa hạ nhiệt, mới đây, Quỳnh Thư lại có dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình. Người đẹp này nói về một trận chiến mà người trong cuộc không hề muốn đánh đến cùng vì tôn trọng cảm xúc người bên cạnh. Không chỉ thế, cô còn bóng gió cho rằng ai đó cố tình dựng lên vở kịch bi ai để lấy lòng thương hại.

Bạn thân của Ngọc Trinh viết: "Có những trận đấu không phải vì sợ, hay không phải vì không thể thắng mà là vì tôn trọng cảm xúc của người bên cạnh, chọn im lặng để bản thân chịu nhận sự thiệt thòi. Có những người ném đá giấu tay, hay dựng lên một vở kịch bi thương để lấy lòng thương hại. Đó càng nói lên là hành động của kẻ thua cuộc. Thật ra trong cuộc sống có những lúc mạnh hay yếu hơn không quan trọng, quan trọng là phải cao thượng hơn!".

Quỳnh Thư vừa ẩn ý ai đó diễn kịch để được thương hại và lập tức ai cũng nghĩ cô đang nói tới Diệp Lâm Anh

Dù không đề cập đến tên ai nhưng ngay lúc tin đồn làm tiểu tam trong cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng rộ lên, nhiều người cho rằng, Quỳnh Thư đang mắng vợ của thiếu gia Đức Phạm. Vì hiện tại, Diệp Lâm Anh đang nhận được sự hậu thuẫn của mẹ chồng và sự ủng hộ của công chúng nên cuộc chiến này quả thật không cần chiến cũng biết ai thắng ai thua. Tuy nhiên, sự cay cú hay cao thượng thuộc về phần ai thì chỉ người trong cuộc mới rõ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới