SAO » Chuyện làng sao

Hậu bị tố làm tiểu tam, Lều Phương Anh vẫn vui vẻ khoe bụng bầu vượt mặt tháng cuối tháng kì

Thứ năm, 21/04/2022 08:44

Vóc dáng của Lều Phương Anh ở tháng cuối thai kì đã gây chú ý với cộng đồng mạng.

Vào ngày 3/1/2022, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng "bóc phốt" ca sĩ Lều Phương Anh là tiểu tam. Theo đó, một tài khoản có tên là T.A.T đã nhận là con gái của người đàn ông mà Lều Phương Anh qua lại liên tục mắng chửi nữ ca sĩ vô sỉ, có thái độ khó chấp nhận, khiến mẹ cô phải điều trị tâm lý, gia đình lao đao. T.A.T cũng cho biết nữ ca sĩ mang thai với bố mình, hiện đã được 5 tháng. Đến ngày 18/1, Lều Phương Anh livestream với thái độ thách thức anti-fan và cho rằng đây là chuyện cá nhân, mọi người không nên quan tâm.

Lều Phương Anh bị tố làm tiểu tam khiến cả showbiz Việt chấn động

Bẵng đi một thời gian, Lều Phương Anh không đả động gì đến scandal tiểu tam trong khi con gái bạn trai vẫn đều đặn đăng đàn chửi mắng mỉa mai. Mới đây nhất, nữ ca sĩ đã khoe ảnh bụng bầu vượt mặt tháng cuối tháng kì. Cô diện đầm dạ hội cúp ngực sang chảnh, thần thái rạng rỡ và dung mạo xinh đẹp. Ai nấy phải xuýt xa vì ngoại hình của nữ ca sĩ không nhiều thay đổi mà vẫn thon thả tươi tắn dù mang thai cận ngày sinh nở.

Lều Phương Anh khoe nhan sắc tháng cuối thai kì, cực thon thả và xinh đẹp

Nữ ca sĩ cũng thường xuyên khoe ảnh đời thường với mặt mộc tươi tắn

Không chỉ đăng ảnh đẹp, Lều Phương Anh còn vui vẻ hỏi về chuyện mua máy hút sữa để chuẩn bị đón nhóc tì thứ ba chào đời. Có thể thấy, tâm trạng của nữ ca sĩ vô cùng thoải mái và dễ chịu. Cô bỏ mặc hết thị phi chỉ tập trung tinh thần và dưỡng sức khoẻ để lâm bồn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới