SAO » Chuyện làng sao

Hậu bị vợ bỏ quên ở quán ăn, Tiến Luật lại tiếp tục bị Thu Trang bỏ rơi ở ngoài sân vào đêm tối

Thứ ba, 26/05/2020 10:20

Tiến Luật cho biết vì đá trúng vào một con chuột mà Thu Trang la làng và bỏ chạy vào nhà khoá cửa dù chồng đang ở ngoài sân.

Tiến Luật và Thu Trang là cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt. Không chỉ có sự nghiệp thành công mà cuộc sống đời thường của Tiến Luật và Thu Trang cũng nhận được nhiều chú ý.

Mới đây, Tiến Luật chia sẻ: "Chuyện tối qua. Vợ tôi rất sợ chuột, và tối qua khi vừa vào nhà thì bạn ấy đá trúng ngay con chuột. Thế là bạn ấy la làng và bỏ chạy vào nhà khoá cửa còn tôi thì ở ngoài sân. Tôi trộm nghĩ nếu đó là con cọp thì sao ta".

Vì đá trúng con chuột, Thu Trang đã chạy vào nhà, khóa cửa để Tiến Luật ở ngoài sân.

Ngay lập tức hàng loạt cư dân mạng trêu: "Nếu là con cọp thì anh và con cọp đều đứng ngoài sân nhé", "Con cọp ở trong nhà rồi, sợ gì con cọp ngoài kia chứ", "Và anh lại bị bỏ ngoài", "Sư tử có sợ cọp đâu anh", "Ủa anh không hay anh ở cùng một con cọp trong ngần ấy năm à"...

Cư dân mạng bình luận trêu Tiến Luật.

Cách đây không lâu, Tiến Luật cũng kể về việc bị Thu Trang bỏ quên ở quán ăn. "Sáng hai vợ chồng đi ăn sáng, mình ăn trước rồi vào toilet, bà ở ngoài tính tiền leo lên xe đi về luôn... Tui điện thoại cho vợ, bạn ấy cười bạn nói bạn quên... Ủa sao có thể quên người vừa ăn với mình", nam diễn viên viết trên trang cá nhân.

Trước đó, Thu Trang từng bỏ quên Tiến Luật ở quán ăn.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới