SAO » Chuyện làng sao

Hậu bỏ nhà theo tình đồng giới, Thiện Nhân gây xôn xao khi lộ diện với ngoại hình khác lạ

Chủ nhật, 10/03/2024 14:14

Những hình ảnh của Thiện Nhân đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Thời gian qua, Thiện Nhân đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi quyết định bỏ nhà và đi theo tình đồng giới của mình. Hành động này của nữ ca sĩ đã gây ra những luồng tranh cãi dữ dội.

Cho đến mới đây, Thiện Nhân đã hé lộ loạt ảnh mới và thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Theo đó, trong hình ảnh mới, Thiện Nhân gây chú ý với vẻ ngoài mũm mĩm và có phần tròn trịa hơn trước. Bên cạnh đó, phong cách của cô cũng trưởng thành hơn nhiều so với trước. Ngoài ra, những đường nét của cô cũng ngày một mặn mà hơn khiến nhiều người ngạc nhiên vì khác lạ. Những hình ảnh này của Thiện Nhân đang bị bàn tán nhiều.

Thiện Nhân gây xôn xao với hình ảnh khác lạ

Nguyễn Thiện Nhân được biết đến là quán quân của giọng hát Việt nhí 2014. Sở hữu giọng hát ấm, ngọt ngào cùng gương mặt hiền lành, xinh xắn nên cô luôn nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía người hâm mộ. Ở thời điểm hiện tại, sau loạt biến cố, Thiện Nhân thông báo sẽ đi hát trở lại và đóng nhiều quảng cáo hơn. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng tích cực đăng tải hình ảnh đi chơi cùng nửa kia khiến netizen không khỏi quan tâm.

Cô ngày càng có nhiều thay đổi về ngoại hình

Thiện Nhân đang rất hạnh phúc bên tình đồng giới

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới