SAO » Chuyện làng sao

Hậu bối 'tai tiếng' của Nữ hoàng Anh và mối quan hệ 'chỉ thân thiết với đúng một người' giữa 2 cháu dâu

Thứ năm, 04/07/2019 09:13

Theo chuyên gia, Nữ hoàng Anh đối với 2 cháu dâu Kate và Meghan hoàn toàn không giống nhau.

Ingrid Seward, chuyên gia về Hoàng tộc, kiêm tổng biên tập của tạp chí Majesty cho rằng Nữ hoàng không thực sự thân thiết với Kate Middleton như mọi người vẫn tưởng. Theo bà, nữ Công tước xứ Sussex - Meghan Markle mới là người Nữ hoàng tìm thấy nhiều điểm chung hơn cả.

"Nữ hoàng cực kỳ ngưỡng mộ Kate nhưng lại không quá thân thiết với người cháu dâu này. Bởi lẽ, giữa họ không có nhiều điểm chung", Seward cho biết. Seward nghi ngờ rằng có thể vai trò quan trọng của nữ Công tước xứ Cambridge trong gia đình Hoàng gia chính là nguyên nhân tạo ra khoảng cách giữa cô và Nữ hoàng.

"Tôi nghĩ mối quan hệ của Kate và Nữ hoàng trở nên quá nghiêm túc là do Nữ hoàng đã đặt rất nhiều hy vọng về tương lai lên Kate. Nữ hoàng không muốn làm bất cứ điều gì có thể phá hủy kỳ vọng đó", Seward bày tỏ. Theo Seward, Nữ hoàng Anh thường cảm thấy e ngại mỗi khi thảo luận với Kate về chuyện con cái - một trong số những điểm chung ít ỏi của họ.

Nữ hoàng Anh cảm thấy e dè bên cạnh Kate bởi chính những kỳ vọng mình đặt lên cô cháu dâu này.

Mặt khác, Seward cũng gây bất ngờ khi nói rằng, Nữ hoàng và cô cháu dâu thứ 2 lại có rất nhiều sở thích, quan điểm giống nhau đến kỳ lạ dù Meghan dính vô vàn "tai tiếng". "Họ cùng chia sẻ tình yêu dành cho chó và Meghan luôn biết cách làm Nữ hoàng cười", bà cho biết.

Seward cũng tiết lộ rằng Nữ hoàng đã cố gắng hết sức để Meghan cảm thấy tự nhiên như ở nhà khi nàng dâu này mới chuyển đến Anh sinh sống. Dù cảm thấy thân thiết hơn với cô cháu dâu Meghan Markle, Nữ hoàng Elizabeth II vẫn biết rằng Kate Middleton mới là người sẽ trở thành Hoàng hậu nước Anh trong tương lai, ngay khi William thừa kế ngai vàng.

Trái với dự đoán của nhiều người, Nữ hoàng không ghét bỏ Meghan mà còn có khá nhiều điểm chung với cô.

Nhằm chuẩn bị cho viễn cảnh này, Nữ hoàng đã để Kate tiếp quản vai trò người bảo trợ của một loạt tổ chức, hiệp hội quan trọng trong nước mà mình đã nắm giữ suốt hàng chục năm nay. Gần đây nhất, Kate đã trở thành người bảo trợ của Hội Nhiếp ảnh Hoàng gia - vị trí mà Nữ hoàng Elizabeth II đã đảm nhận trong vòng 67 năm.

Nữ công tước xứ Cambridge trở thành người bảo trợ của Hội Nhiếp ảnh Hoàng gia.

Tài khoản Instagram của Cung điện Kensington cho biết: "Nữ Công tước xứ Cambridge từ lâu đã có hứng thú với hoạt động nhiếp ảnh. Việc Nữ công tước trở thành người bảo trợ của Hội Nhiếp ảnh Hoàng gia sẽ giúp nêu bật những lợi ích mà nghệ thuật và sự sáng tạo đem đến cho sức khỏe tinh thần, nhất là của trẻ em và thanh niên".

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới