SAO » Chuyện làng sao

Hậu bức xúc với thái độ làm việc của nhân viên tại Pháp, Lệ Quyên tiếp tục chu du Paris, diện outfit cắt xẻ khoe đường cong nóng bỏng 'đốt mắt' dân mạng

Thứ ba, 14/06/2022 11:31

Chán chường với việc mua sắm, Lệ Quyên khẳng định "Pháp chỉ để đi chơi". Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục khoe hình ảnh đang chu du tại Paris.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng đang "dậy sóng" sau khi câu chuyện nữ ca sĩ Lệ Quyên bức xúc với thái độ làm việc của nhân viên bán hàng tại Pháp được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, giọng ca "Giấc mơ có thật" đã cho là bị coi thường khi đi mua hàng hiệu tại "xứ sở tình yêu". Điều này đã khiến cõi mạng được phen xôn xao với những chia sẻ của nữ ca sĩ.

Lệ Quyên tỏ thái độ bức xúc với cách làm việc của nhân viên bán hàng tại Pháp

Chán chường với việc mua sắm, Lệ Quyên khẳng định "Pháp chỉ để đi chơi". Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục khoe hình ảnh đang chu du tại Paris. Như mọi khi, Lệ Quyên tiếp tục cho thấy bản thân là "tay chơi hàng hiệu" khi diện trên người outfit cực sang chảnh, được thiết kế cắt xẻ táo bạo khoe đường cong cơ thể. Cô nàng đã có màn "lấn sân sang nghề mẫu" khi catwalk cực thần thái trước ống kính camera, khoe khéo 3 vòng "chuẩn khỏi chỉnh" khiến dân mạng "nhức mắt".

Diện outfit cắt xẻ táo bạo, Lệ Quyên "đốt mắt" dân mạng với ba vòng chuẩn chỉnh

Sau chuỗi ngày dài "cày cuốc" với hàng loạt show diễn đình đám cả trong và ngoài nước, Lệ Quyên đang tự thưởng cho bản thân một tour du lịch tự túc ở châu Âu. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải loạt ảnh chu du chốn trời âu khiến dân mạng mê tít bởi độ "chịu làm, chịu chơi" đáng ngưỡng mộ.

Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh chu du trời âu sau chuỗi ngày đi show vất vả

Lệ Quyên là ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam, được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà". Sở hữu chất giọng trầm khỏe, da diết, Lệ Quyên khởi nghiệp với nhạc Pop và thực sự bứt phá thành sao với dòng nhạc bolero khi Nam tiến. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, chuyện tình cảm với nam người mẫu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu cũng là chủ đề được truyền thông và khán giả chú ý.

Bên cạnh sự nghiệp lẫy lừng, mối tình với Lâm Bảo Châu cũng là chủ đề khiến Lệ Quyên thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới