SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay, Á hậu Hoàng Oanh gọi Huỳnh Anh là 'người bạn thân thương'

Thứ hai, 05/06/2017 21:30

Mấy ai chia tay rồi vẫn có thể dành lời tốt đẹp cho người ấy như Á hậu Hoàng Oanh. Sự bao dung của người đẹp khi nói về chuyện tình đã qua khiến nhiều người cảm phục.

Việc Huỳnh Anh đăng status "độc thân vui vẻ" làm rộ nghi án anh và bạn gái Á hậu Hoàng Oanh đã chia tay. Ngay sau đó, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đã xác nhận thông tin chia tay. Điều này, khiến nhiều người yêu mến cặp đôi bất ngờ, tiếc nuối.

Hậu chia tay, Á hậu Hoàng Oanh không hề nói xấu đối phương. Cô vẫn dành cho người ấy những lời tốt đẹp. Thậm chí Hoàng Oanh còn gọi Huỳnh Anh là người bạn thân thương.

Á hậu Hoàng Oanh gọi Huỳnh Anh là "người bạn thân thương".

"Sài Gòn đêm nay mưa dữ dội quá... Cũng có mấy ai trải qua cơn mưa tuổi trẻ mà không ngã bệnh đâu... Chúng ta có thể ngã, cũng có thể đứng lên. Chúng ta đã cùng dìu nhau qua những ngày mưa bão lẫn dịu êm... Hết lòng rồi chẳng nên buồn thêm chi nữa... Giờ đến lúc mỗi người phải tự bước đi trên con đường riêng của mình...

Chỉ cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với người bạn thân thương! Chúng ta không bên nhau nữa, lòng vẫn tin vào yêu thương! Gửi những người đang cô đơn trong trời mưa lạnh lẽo... Luôn có ai đó chờ bạn ở cuối con đường. Chỉ có điều, bạn phải tự lực vượt qua những thử thách của cuộc đời, để xem mình có xứng đáng hay không?", Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước khi chia tay, cặp đôi có một chuyện tình đẹp khiến nhiều người phải ghen tỵ

Video đoạn nói chuyện tình cảm của Hoàng Oanh và Huỳnh Anh khi chưa chia tay

>> Chặng đường yêu của Hoàng Oanh và Huỳnh Anh

An An (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới