SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay Andrea, Baggio “cặp kè” đàn chị Vân Hugo

Thứ tư, 15/05/2013 14:42

(Ngoisao.vn) – MC “Chúc bé ngủ ngon” bất ngờ có mặt tại Sài Gòn. Và đặc biệt hơn, khi Vân Hugo cùng “tình cũ” của Andrea là hotboy Baggio, hẹn hò nhau đi ăn bún đậu mắm tôm tại quận Phú Nhuận – TP.HCM trưa nay.

Dù không lên tiếng về “nghi án tình cảm” này, nhưng việc xuất hiện của cả hai cùng đôi lần bị bắt gặp khi đi ăn uống cùng nhau trước đó, lại càng dấy lên lời đồn thổi về “kẻ thứ ba” dẫn đến sự chia tay của Baggio và mẫu teen Andrea.

Tuy nhiên vừa mới đây (tối 10/5), phóng viên cũng bắt gặp Andrea tình tứ tay trong tay với ca sĩ Yanbi trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội, khiến mọi người cũng một phen xôn xao đặt dấu hỏi về chuyện tình cảm thật sự của Andrea và Baggio.

Vân Hugo kết hôn năm 2008 nhưng cô nhanh chóng ly dị vào năm 2011 trước sự bất ngờ của đông đảo người hâm mộ. Hiện tại bà mẹ trẻ mở một trường mầm non theo tiêu chuẩn quốc tế ở Hà Nội, cũng như tiếp tục đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình của VTV.

Vân Hugo và Baggio bất ngờ xuất hiện thân mật cùng nhau tại TP.HCM

Cả hai đến thưởng thức hương vị Bắc, ở quán bún đậu mắm tôm Lâm Bô - 146 Nguyễn Đình Chính

Cả hai đã có những khoảnh khắc trò chuyện, ăn uống rất vui vẻ

"Gái một con" và hotboy điển trai đều là những người bạn thân từ trước, nhưng tần xuất hiện diện cạnh nhau gần đây đã khiến nhiều người đặt nghi vấn

Trước "nghi án" từ phía người hâm mộ, cả hai vẫn không có bất kỳ động thái nào. Sau khi ăn xong, Vân Hugo và Baggio cũng nhanh chóng rời quán ăn.

CKool