SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay Angelina Jolie, Brad Pitt bị bắt gặp hẹn hò với nữ diễn viên kém 25 tuổi

Thứ năm, 21/11/2019 08:06

Nam diễn viên Brad Pitt và người đẹp Alia Shawkat nhiều lần gặp gỡ, sánh đôi cùng nhau trong mấy tháng qua.

Mới đây, Brad Pitt và Alia Shawkat vui vẻ cùng nhau tham gia một buổi khai trương triển lãm tại Los Angeles. Hình ảnh cặp đôi này trò chuyện với một vị khách mời ở sự kiện trên cũng được tung ra.

Được biết, trước đó vào tháng 9 và tháng 10 chồng cũ của Angelina Jolie cũng bị bắt gặp xuất hiện cùng với nữ diễn viên kém anh 25 tuổi này. Alia Shawkat vốn xuất thân từ một gia đình nghệ thuật. Bản thân người đẹp này từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như “Arrested Development”, “Search Party”, “Whip It”, “The Final Girls”, “Green Room”…

Nam diễn viên Brad Pitt và người đẹp Alia Shawkat nhiều lần gặp gỡ, sánh đôi cùng nhau trong mấy tháng qua.

Nhiều người cho rằng Brad Pitt thực sự đang hẹn hò với Alia Shawkat. Tuy nhiên một số nguồn tin tiết lộ mối quan hệ giữa hai người chỉ dừng lại ở mức bạn bè có chung sở thích, không phải là tình cảm nam nữ. Một nguồn tin nhấn mạnh: “Họ không phải là một cặp, không có chuyện tình cảm lãng mạn xảy ra. Brad có nhiều bạn bè trong cuộc sống và cô ấy chỉ là một trong những người bạn của anh. Anh ấy thích giao du với bạn bè của mình”.

Một số nguồn tin cho biết Brad Pitt chỉ giữ quan hệ bạn bè với Alia Shawkat, không nảy sinh tình cảm nam nữ.

Brad Pitt và Angelina Jolie tuyên bố chia tay vào tháng 9/2016. Kể từ đó đến nay, Brad không ít lần dính tin đồn hẹn hò mặc dù chưa giải quyết xong thủ tục ly hôn với Angelina. Tuy nhiên anh chưa từng lên tiếng xác nhận về bất cứ mối quan hệ nào.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới