SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay Anh Đức, bạn gái cũ tiết lộ từng tự tử vì bị lừa và áp lực tình cảm

Thứ ba, 29/03/2022 10:56

Bạn gái cũ của Anh Đức là Uyên Tô vừa có những chia sẻ gây sốc trên trang cá nhân của mình.

Vào cuối năm 2021, Anh Đức và bạn gái là Kristie Uyên Tô thông báo đã đường ai nấy đi. Bạn gái cũ của nam diễn viên còn đăng đàn bóc phốt anh cực căng. Sau đó không lâu, cô nàng đã xoá bài đăng tố người yêu cũ và không có thêm chia sẻ nào.

Vài ngày trước, Uyên Tô đã gây xôn xao khi đăng ảnh gầy rộc nằm trên giường bệnh sau một tháng chiến đấu với cửa ải sinh tử. Cô cho biết sức khoẻ của mình đã hồi phục được 65%, dù đi đứng hay nói chuyện vẫn cần sự trợ giúp. Đồng thời Uyên cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã giúp đỡ mình trong khoảng thời gian khó khăn nhất. Thế nhưng, hiện tại, status này của Uyên Tô hiện đã không còn trên trang cá nhân.

Bạn gái Anh Đức chia sẻ hình ảnh nhập viện vì tự tử nhưng sau đó xóa vội

Mới nhất, Uyên Tô đăng 1 clip nói về cái chết ở story với nội dung: "Điều tồi tệ nhất các bạn làm là gì? Tôi trước nhé! Là sắp xếp cái chết cho chính mình, để không phiền đến ai...". Được biết, bạn gái cũ Anh Đức đã tự tử nhưng được gia đình phát hiện và cứu chữa kịp thời. Nguyên nhân khiến cô làm chuyện dại dột là vì chuyện tình cảm, bị lừa nên không chịu nổi áp lực từ những câu chuyện bịa đặt về mình và áp lực cuộc sống.

Mới đây, cô lại nhắc đến chuyện từng tự tử và cho đây là điều ngu ngốc nhất.

Bạn gái cũ của Anh Đức từng nghĩ đến đám tang của riêng mình

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới